VnReview
Hà Nội

Apple chính thức giới thiệu iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ

Một phần doanh thu của iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ sẽ được gửi đến (RED), tổ chức gây quỹ phòng chống HIV/AIDS tại châu Phi.

Theo The Verge, Apple vừa giới thiệu phiên bản màu đỏ Product (RED) cho bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus. Đây là thiết bị nằm trong mối hợp tác giữa Táo khuyết với (RED), tổ chức gây quỹ phòng chống HIV/AIDS tại châu Phi. Phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ cũng từng được hãng ra mắt trong thời gian này năm ngoái, một phần doanh thu từ chúng sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện của (RED).

Ngoài mặt sau màu đỏ, Apple đã làm mặt trước của hai máy màu đen nhìn hài hòa và đẹp hơn so với mặt trước màu trắng của iPhone 7/7 Plus đỏ.

Như vậy đây là màu sắc chính thức thứ tư của iPhone 8/8 Plus bên cạnh xám, bạc và vàng. Dự kiến Apple chỉ bán nó đến tháng 9 khi ra mắt iPhone mới vì năm ngoái hãng cũng ngừng bán iPhone 7/7 Plus màu đỏ sau khi giới thiệu iPhone 8/8 Plus và iPhone X.

iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ sẽ chính thức cho đặt trước từ ngày mai 10/4 (giờ Mỹ), lên kệ từ 13/4 (thứ 6) với giá bán tương tự bản tiêu chuẩn, từ 699 USD (15,9 triệu đồng) cho iPhone 8 64GB và 799 USD (18,2 triệu đồng) cho iPhone 8 Plus 64GB.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác