VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu hệ thống lọc không khí gắn tường mới, giá chỉ 5,3 triệu đồng

Hệ sinh thái của Xiaomi vừa chào đón thêm một sản phẩm mới. Hệ thống lọc khí treo tường có tên Smartmi Fresh Air có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc khí rộng tới 50m2 và mức giá khá hấp dẫn, chỉ 237 USD (5,3 triệu đồng).

Xiaomi Smartmi Fresh Air có cách hoạt động không khác biệt mấy so với máy lọc không khí Mi Air Purifiers trước đây của Xiaomi. Tuy nhiên ưu điểm của thiết bị này là khả năng gắn trên tường giúp tiết kiệm diện tích. Thiết bị cũng có chế độ im lặng để tiết kiệm năng lượng.

Theo Gizmochina, Smartmi Fresh Air trang bị hệ thống lọc không khí mới giúp đem tới chất lượng không khí cao hơn. Thiết bị có thể lọc được khoảng 220m3 khối không khí/giờ và có hiệu quả trong không gian phòng với kích thước từ 8-50m2. Thiết bị cũng có thể loại bỏ các hạt và khí độc hại khỏi không khí. Theo công bố, hệ thống sử dụng 3 lõi lọc có khả năng loại bỏ hạt bụi PM2.5 và các hạt mịn lơ lửng trong không khí.

Theo sách hướng dẫn sử dụng, Smartmi Fresh Air sẽ hoạt động tốt hơn khi bạn mở cửa sổ và lỗ thông khí trong nhà. Theo đó, thiết bị có thể điều hòa luồng không khí ra vào trong nhà hiệu quả hơn.

Về thiết kế của sản phẩm, Smartmi Fresh Air;sử dụng quạt ly tâm đường kính lớn nằm ở mặt trước. Vòng quay tốc độ cao nhờ động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, nhập khẩu từ Nhật Bản với mô-men xoắn lớn. Nhờ đó, hệ thống có thể dễ dàng hút một lượng lớn không khí vào bên trong và liên tục xử lý.

Smartmi Fresh Air không có nút bấm vật lý nhưng có màn hình cảm ứng LCD để người dùng tiện thao tác và kiểm soát.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10/4 với giá bán chỉ 237 USD (khoảng 5,3 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác