VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 6X rò rỉ chi tiết cấu hình: màn hình 5.99 inch, camera kép, Snapdragon 660

Kế nhiệm Mi 5X là Xiaomi Mi 6X đã đạt chứng chỉ của TENAA (cơ quan cấp chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc) và tiết lộ một vài chi tiết nhỏ trước đó. Và giờ đây tất tần tật về thông tin phần cứng cũng như ngày ra mắt của thiết bị đã được đăng tải trên diễn đàn XDA Developers.

> Xuất hiện ảnh trên tay của Xiaomi Mi 6X: camera kép đặt dọc như iPhone X, viền siêu mỏng

Mi 6X có thể sẽ có tên khác là Mi A2 tương tự như Mi 5X;

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi Mi 6X sẽ được trang bị màn hình LCD 6 inch tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải 2160x1080 (FHD +). Về cấu hình, máy sẽ được mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ của Qualcomm, kèm theo đó là hai lựa chọn bộ nhớ: 4/6 GB RAM, 64/128 GB bộ nhớ trong tương ứng. Ngoài ra sẽ có thêm một phiên bản cấu hình thấp hơn khi được trang bị 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Cả ba phiên bản đều có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Mi 6X vẫn sẽ được trang bị hệ thống camera kép mặt sau với độ phân giải lần lượt là 20 + 12 MP trong khi camera selfie được tăng độ phân giải lên 20 MP cùng đèn flash trợ sáng. Viên pin 2.910 mAh hỗ trợ sạc nhanh và tích hợp sẵn Android 8.1 Oreo lúc ra mắt. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông cùng một tính năng mới là AI Lens.

Mi 6X được kỳ vọng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc giúp người dùng dễ dàng chọn lựa

Cuối cùng, ngày ra mắt Xiaomi Mi 6X vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng rất có thể sẽ là ngày 25/4. Bởi trước đó Xiaomi đã xác nhận trên trang Weibo của mình rằng sẽ tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới vào 25/4 nhưng không cho biết đó có phải là Mi 6X hay không. Tất cả những thông tin trên vẫn chưa hoàn toàn chính xác và chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng ta hãy cùng chờ thêm vài ngày nữa để mọi việc được sáng tỏ nhé. 

Thái Âu

Chủ đề khác