VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh quảng bá chính thức LG G7 ThinQ, chắc chắn sẽ có tai thỏ

LG G7 ThinQ là bản nâng cấp cho G6 với hy vọng cứu vớt tình hình kinh doanh ảm đạm hiện tại của nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc.

> Đây là những tùy chọn màu sắc của LG G7 ThinQ sắp tới
> LG chính thức ra mắt G7 ThinQ tại Mỹ vào ngày 2/5

Theo PhoneArena, bức ảnh vừa được Evan Blass - người chuyên rò rỉ hình ảnh của các sản phẩm mới trên Twitter - đăng tải có thể sẽ chính là bức ảnh được LG dùng để quảng bá cho G7 ThinQ. Từ góc nhìn này, có thể thấy G7 ThinQ sẽ có nút nguồn ở cạnh phải thay vì tích hợp chung vào cảm biến vân tay ở mặt lưng như trên G6 hay V30. Trên mặt lưng của G7 ThinQ, cảm biến vân tay vẫn xuất hiện cùng hệ thống camera kép, đèn flash LED và cảm biến lấy nét laser.

LG sẽ chính thức ra mắt G7 ThinQ vào ngày 2/5 tại Mỹ và dự kiến bán ra trên thị trường toàn cầu trong thời gian tới. Một đặc điểm thiết kế gây tranh cãi của G7 ThinQ sau nhiều tấm ảnh rò rỉ thời gian qua là màn hình vẫn có tai thỏ dù hãng đã hỏi ý kiến người dùng trên Reddit, nhưng có thể hãng sẽ bổ sung tính năng ẩn tai thỏ bằng cách chuyển màu thanh thông báo sang màu đen.

Giống V30S ThinQ ra mắt cách đây 2 tháng, G7 ThinQ được LG tích hợp trí tuệ nhận tạo (AI) hỗ trợ các tính năng như camera, nhận diện giọng nói và nhiều thứ khác.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác