VnReview
Hà Nội

Khách hàng Shopee nay đã có thể đổi xu lấy quà tặng

Sàn TMĐT Shopee đã chính thức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết tại Việt Nam mang tên "Ưu Đãi Shopee Xu". Khách hàng có thể tích điểm bằng Xu thông qua mua sắm và quy đổi thành các món quà đến từ Shopee, cũng như từ hơn 800.000 nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác hiện có của Shopee.

;

Xu tích điểm là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên nền tảng Shopee. Tuy nhiên, trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng Xu này để trừ vào hóa đơn thanh toán mỗi lần mua hàng như một hình thức giảm giá thông thường.

Với chương trình Ưu Đãi Shopee Xu, người dùng còn có thể dùng Xu của mình quy đổi thành những ưu đãi của Shopee cũng như trải nghiệm dịch vụ của các nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác Shopee. Nói cách khác, khách hàng đã có thể dùng Shopee Xu để mua sắm và sử dụng dịch vụ trong mạng lưới hệ sinh thái thương mại điện tử hơn 800.000 nhà bán hàng, thương hiệu, đối tác mà Shopee đang có.

Theo Shopee, hiện đã có nhiều đối tác của công ty tham gia chương trình này như Giao Hàng Nhanh, Jetstar Pacific, Traveloka, Domino's Pizza, Popeyes, Klook…

Về phía người dùng, khi mở trang Ưu Đãi Shopee Xu trong mục tài khoản, bạn sẽ nhìn thấy ba hoạt động là nhận Xu miễn phí mỗi ngày, quay là trúng và đổi mã giảm giá. Với mục "nhận Xu miễn phí mỗi ngày", người dùng có thể nhận thêm xu miễn phí với mức xu tăng theo ngày, lên đến 7 xu 1 lần. Trong khi đó, trò chơi "quay là trúng" sử dụng Xu sẵn có trong ví để đăng ký từng lần quay và có cơ hội tăng nhanh lượng Xu của mình. Người dùng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ Shopee và đối tác. Còn với "đổi mã giảm giá", khách hàng có thể dùng Xu tích lũy được qua mua sắm, diểm danh, quay là trúng để đổi lại các voucher mua hàng trên Shopee hoặc trên các nền tảng đối tác của Shopee.

G.L

Chủ đề khác