VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu loạt bo mạch chủ hỗ trợ Ryzen 2 tại Việt Nam

Tại buổi offline vừa được tổ chức tại Hà NỘi, Asus và AMD đã phô diễn những tính năng ấn tượng nhất của bo mạch chủ Asus chipset X470 cho CPU Ryzen 2, cũng như sức mạnh nhân đồ họa Radeon tích hợp trong Ryzen G Series.

;Đại diện AMD giới thiệu về những vi xử lý mới

Tại sự kiện này, đại diện của AMD đã chia sẻ rất chi tiết về sức mạnh xử lý, đồ họa của 2 CPU Ryzen 3 2200G và Ryzen 5 2400G. Đây là những vi xử lý AMD Ryzen được tích hợp sức mạnh đồ họa AMD Radeon Vega, đem lại hiệu năng khá ấn tượng trong khi mức điện năng tiêu thụ vẫn ở mức 65W, tương đương CPU Ryzen thông thường.

Với mức giá khoảng hơn 4 triệu, Ryzen 5 2400G mang lại sức mạnh xử lý ấn tượng với 4 nhân, 8 luồng xử lý. Nhân đồ họa Vega 11 tích hợp bên trong CPU này có thể đáp ứng được nhiều game ở mức đồ họa trung bình, tương đương một card đồ họa rời có giá khoảng hơn 2 triệu đồng. Ryzen 3 2200G có số luồng và đồ họa thấp hơn một chút với mức giá dưới 3 triệu. Như vậy với những người dùng không có nhu cầu chơi game quá nặng thì đây là hai lựa chọn tiết kiệm và đáng cân nhắc.

Đại diện Asus giới thiệu các dòng bo mạch chủ X470 của hãng

Trong sự kiện, hãng Asus cũng giới thiệu những bo mạch chủ mới dùng chipset X470 để hỗ trợ tối đa vi xử lý AMD Ryzen 2 vừa ra mắt vào giữa tháng Tư. Có thể kể đến dòng Strix X470-I Gaming dành cho các cỗ máy để bàn siêu nhỏ; mẫu Strix X470-F Gaming hướng đến việc tăng cường các tính năng đặc biệt của nhãn hiệu ROG cũng như tự cải biến theo phong cách người dùng.

Một cỗ máy sử dụng bo mạch chủ Asus X470 và vi xử lý AMD Ryzen 2700

Cùng với đó là mẫu ROG Crosshair VII Hero dành cho người dùng cao cấp và các game thủ; sản phẩm TUF X470-PLUS Gaming được trang bị các linh kiện siêu bền tiêu chuẩn quân đội và thiết kế theo kết cấu công nghiệp…

VP

Chủ đề khác