VnReview
Hà Nội

Điện thoại Nexus tiếp theo sẽ không có nhiều thay đổi

Có vẻ Samsung đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại Nexus mới. Theo thông tin từ SamMobile, chiếc điện thoại này sẽ chỉ có một vài nâng cấp nhỏ so với chiếc Galaxy Nexus ra mắt vào cuối năm ngoái.

Điện thoại Nexus tiếp theo sẽ không có nhiều thay đổi

Bảng thông số được đăng tải trên trang web này cho thấy chiếc Nexus tiếp theo có tên mã GT-I9260, cao hơn so với tên mã của Galaxy Nexus là GT-I9250 và thấp hơn GT-I9300 tức Galaxy S III.

Theo như bảng thông số này, kích thước màn hình của chiếc Nexus mới không đổi nhưng nó sử dụng công nghệ Super AMOLED HD cao cấp hơn, giống như trên chiếc S III. Các thay đổi khác bao gồm độ phân giải máy ảnh đằng sau là 8 megapixel, còn máy ảnh trước là 1.9 megapixel (so với trên Galaxy Nexus lần lượt là 5 megapixel và 1.3 megapixel); cũng như bổ sung khe cắm thẻ nhớ microSD vốn không xuất hiện trên hai chiếc Nexus trước đây.

Mỗi phiên bản điện thoại mang thương hiệu Nexus của Google trước đây đều có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Không rõ bên cạnh chiếc Nexus mới này, còn có thành viên nào khác thuộc gia đình Nexus ra mắt trong năm nay nữa hay không. Vào tháng Năm, báo Wall Street Journal từng cho biết Google muốn mở rộng việc sản xuất các sản phẩm lấy thương hiệu Nexus cho 5 nhà sản xuất khác nhau. Chúng ta đã được thấy chiếc Nexus 7 do Asus sản xuất và có thể những sản phẩm khác sẽ còn tiếp tục được giới thiệu.

Tuấn Anh

Chủ đề khác