VnReview
Hà Nội

Xiaomi Redmi S2 lộ ảnh thực tế và cấu hình chi tiết, dùng Snapdragon 625

Với phần lớn doanh thu smartphone đến từ máy giá rẻ, không ngạc nhiên khi những mẫu smartphone giá rẻ của Xiaomi (Trung Quốc) liên tục xuất hiện.

Xiaomi đã khuấy động thị trường bằng việc ra mắt loạt smartphone trong thời gian gần đây như Mi Mix 2s, Redmi Note 5, Mi 6X hay thiết bị chuyên game Black Shark. Tuy nhiên, hãng vẫn đang phát triển một thiết bị giá rẻ khác tên là Redmi S2. Sau khi được TENNA và 3C cấp giấy phép, mới đây hình ảnh và cấu hình chi tiết của Redmi S2 đã được đăng tải bởi một website từ Cộng hòa Séc.

Đúng như tin đồn trước đó, Redmi S2 trang bị màn hình IPS 5.99 inch HD+ tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Cấu hình này khá quen thuộc trên một số thiết bị Xiaomi ra mắt năm ngoái, song điểm nổi bật nhất của Redmi S2 nằm ở cụm camera ở mặt sau. Theo GSMArena, máy có camera kép xếp dọc gồm 1 ống kính 12MP và một ống kính 5MP. Không có thông tin về camera trước nhưng nhiều khả năng sẽ là 16MP. Về pin, Redmi S2 trang bị pin dung lượng 3.080 mAh.

Một số điểm nổi bật khác của Redmi S2 được tiết lộ như Android 8.1, cảm biến vân tay mặt lưng và jack tai nghe 3.5mm, rất tiếc khi hình ảnh rò rỉ cho thấy máy vẫn dùng cổng microUSB chứ không phải USB-C.

Rõ ràng những bức ảnh này chụp một phiên bản Redmi S2 thử nghiệm vì vẫn còn đoạn mã nội bộ ở mặt trước, có thể được lấy từ cửa hàng Xiaomi sắp khai trương tại Cộng hòa Séc.

Hình ảnh rò rỉ Xiaomi Redmi S2:

Phúc Thịnh

Chủ đề khác