VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng chiếc quần jeans "siêu rách rưới" giá gần 4 triệu đồng chẳng có gì ngoài... túi quần

Bạn thích mặc quần jeans nhưng luôn cảm thấy gò bó hay nóng nực mỗi khi mặc chúng? Nếu vậy thì đây chắc chắn là chiếc "quần" dành cho bạn - nhưng giá của nó không rẻ đâu.

Carmar, một nhãn hiệu quần áo ở Los Angeles hiện đang bán những mẫu quần jeans "siêu rách rưới" đủ để khiến bạn phải kiểm tra lại khái niệm về "quần" của mình.

Ngoài những đường nối chắc chắn, chiếc quần còn có đầy đủ cạp quần, khóa kéo, đai thắt lưng, túi quần - đủ các thành phần cấu tạo nên một chiếc quần nhưng chỉ thiếu mỗi... vải. Sản phẩm cũng được chào bán với mức giá rất "hữu nghị": 168 USD, tương đương 3,8 triệu đồng.

Bên cạnh sự thiếu vải đến mức khó có thể chấp nhận cùng mức giá "trên trời", một điều nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười chính là việc Carmar đã quyết định giữ lại túi quần thay vì bỏ chúng đi để "tiết kiệm vải". Một người dùng Twitter chia sẻ: "Ít ra thì chiếc quần này vẫn có túi!"

Những chiếc quần đã nhanh chóng thu hút chú ý sau khi một người nhìn thấy chúng trong cửa hàng và đăng ảnh lên diễn đàn Reddit.

"Giám sát an ninh ở sân bay sẽ dễ dàng biết bao nếu hành khách nào cũng mặc quần này", một người dùng chia sẻ.

Theo trang Huffington Post, đây không phải là lần đầu tiên loại quần này xuất hiện trước công chúng. Vào mùa thu năm 2017, loại quần jeans "trần truồng" này đã từng xuất hiện tại một sàn diễn thời trang ở Tokyo, Nhật Bản.

Và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mặc quần này vào dịp nào cho phù hợp, Carmar cũng đã đưa ra một vài khuyến cáo trên trang Instagram của mình như bãi biển hoặc các lễ hội ngoài trời.

Hoàng Lan

Chủ đề khác