VnReview
Hà Nội

Lộ diện LG K30: smartphone giá rẻ, thân kim loại

Chiếc điện thoại mà "chuyên gia rò rỉ" EvLeaks (Evan Blass) tiết lộ gần 3 tháng trước cuối cùng đã xuất hiện: một chiếc smartphone giá rẻ mới của LG dành cho nhà mạng T-Mobile của Mỹ.

Theo trang công nghệ;GizmoChina, ngay sau buổi công bố smartphone cao cấp LG G7 cách đây vài ngày, một sản phẩm khác của LG là K30 đã xuất hiện trên trang hỗ trợ của nhà mạng T-Mobile Mỹ, cho thấy ngày ra mắt của thiết bị này có lẽ đã sắp đến. Từ các thông số cấu hình và hình ảnh dựng được tiết lộ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy LG K30 sẽ nằm ở phân khúc bình dân.

LG K30 có thiết kế nguyên khối, thân máy hoàn toàn bằng kim loại và có màu đen tuyền khá đẹp. Tất nhiên, với mức giá rẻ, bạn đừng mong máy sẽ có viền siêu mỏng, mà ngược lại, còn có phần khá dày. Mặt sau máy có một nút cảm biến vân tay kiêm nút nguồn, và do đó, ở cạnh bên của máy sẽ chỉ có hai nút điều khiển âm lượng mà thôi. Máy có màn hình 5.3-inch, tỉ lệ 16:9 thông thường, độ phân giải màn hình vẫn chưa được tiết lộ nhưng có lẽ đây sẽ là màn hình HD.

Về cấu hình bên trong, LG K30 sử dụng chip lõi tứ, xung nhịp tối đa 1.4 GHz. Tên gọi của SoC này hiện cũng chưa được tiết lộ, nhưng xét thông số xung nhịp và các thiết bị gần đây nhất của LG thì nó có thể là Qualcomm Snapdragon 425 đi kèm với RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thông qua thẻ microSD tối đa 2TB.

LG K30 chỉ có một camera sau với độ phân giải 13MP, camera trước độ phân giải 5MP. Máy sẽ hỗ trợ Wi-Fi N, Wi-Fi Calling 2.0, NFC, Bluetooth 4.2 và VoLTE. Pin LG K30 có dung lượng 2880mAh, đủ dùng cho mọi trường hợp nếu phần mềm được tối ưu hoá tốt, và có thể được sạc thông qua một cổng USB-C. Theo thông tin được tiết lộ thì pin máy có thể trụ được đến 13 tiếng sau mỗi lần sạc. Máy chạy hệ điều hành Android Nougat.

Minh.T.T

Chủ đề khác