VnReview
Hà Nội

HTC sử dụng bảng mạch của iPhone cho thư mời ra mắt U12+?

HTC U12+ là sản phẩm được rất nhiều người dùng và cả HTC kỳ vọng sau một năm không mấy thành công tuy mẫu U11 được đánh giá khá cao.

Hôm qua HTC đã chính thức công bố thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 23/5. Theo những tin đồn trước đây, mẫu flagship rò rỉ trong thời gian qua của hãng là U12+ sẽ là nhân vật chính của sự kiện.

Hình ảnh được HTC đăng tải bao gồm nhiều thành phần khác nhau của một chiếc smartphone như bảng mạch, pin, camera và một số thành phần khác. Tuy nhiên, những "thánh soi" đã để ý bảng mạch hình chữ L trong ảnh, và thật bất ngờ khi nó rất giống bảng mạch trên iPhone 6, thiết bị được Apple ra mắt cách đây 4 năm.

Sự "giống đến bất ngờ" này được một thành viên trên AnandTech phát hiện. Vì là thợ sửa điện thoại nên anh dễ dàng nhận ra bảng mạch trong hình ảnh của HTC rất giống với bảng mạch của iPhone 6.

Nếu không tin, bạn có thể xem hình ảnh trên đây. Bảng mạch trong hình ảnh của HTC rất giống bảng mạch của iPhone 6 do iFixit mổ, dù những đoạn mã và logo "Apple A8" (vi xử lý trên iPhone 6) không xuất hiện trong ảnh của HTC.

Chưa rõ HTC có thực sự sử dụng bảng mạch iPhone cho hình ảnh quảng cáo của mình hay không. Có thể HTC cố tình làm như vậy, hoặc chỉ đơn giản là bộ phận marketing tại HTC sử dụng ảnh stock (kho ảnh) mà không nhận ra sự xuất hiện của bảng mạch iPhone.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác