VnReview
Hà Nội

MSI giới thiệu loạt laptop chơi game với CPU Intel Coffee Lake

Sau khi Intel cập nhật dòng vi xử lý Core đời 8 Coffee Lake, MSI là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tích hợp các vi xử lý này vào những mẫu laptop gaming của mình.

Đại diện MSI giới thiệu chiếc GS65 Stealth

Hiện tại đã có tới 5 sản phẩm laptop MSI gaming được tích hợp những vi xử lý Intel Core i5 và i7 đời 8, với 6 nhân và 6 hoặc 12 luồng xử lý, tăng thêm sức mạnh xử lý để song hành với card đồ họa nhằm đáp ứng game tốt hơn. Với số nhân nhiều hơn, hiệu năng xử lý của CPU Intel mới nhất có thể cao hơn thế hệ trước tới 40%.

GS65 Stealth Thin gây ấn tượng với thiết kế mỏng, nhẹ cùng cấu hình mạnh

Mặc dù những chiếc laptop cho game thường gây ấn tượng về kích thước và trọng lượng "khủng", chiếc GS65 Stealth, một trong những sản phẩm mới được MSI ra mắt lại tích hợp cấu hình ấn tượng trong một thân hình khá nhỏ gọn. Máy có trọng lượng chỉ 1,8kg nhưng được trang bị viên pin tới 82 WHr, vi xử lý Intel Core i7-8750H, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX1060, 16GB RAM và ổ SSD 250GB M.2 NVMe. MSI trang bị cho chiếc laptop này hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Trinity với 3 quạt tản nhiệt, giúp tản nhiệt hiệu quả mà không quá ồn.

Các mẫu máy lớn hơn cũng được cập nhật vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất

Ngoài ra, MSI cũng cập nhật vi xử lý mới cho các mẫu máy lớn hơn: GT75, GT83 với những mẫu CPU Core i7, Core i9 mới nhất. Hãng cũng tích hợp thêm các chế độ đèn….

Hiện các mẫu laptop gaming MSI với vi xử lý Intel Coffee Lake đã được bán ra tại các đại lý trên toàn quốc.

TA

Chủ đề khác