VnReview
Hà Nội

Lenovo Z5 lộ diện với màn hình FullScreen chiếm tỷ lệ gần 100% toàn bộ mặt trước

Cách đây ít hôm, Phó Chủ Tịch Lenovo Chang Cheng đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo một bức ảnh góc trái của chiếc smartphone có viền màn hình siêu mỏng sắp ra mắt vào 14/6 của hãng.

Lenovo úp mở về smartphone có tỉ lệ màn hình/thân máy cao nhất từ trước đến nay

Có vẻ như ở MWC 2018, Vivo chỉ mới đưa ra ý tưởng về những giải pháp làm màn hình tràn viền thì giờ Lenovo đã kịp sản xuất

Theo GSMArena, mới đây thôi, Chang Cheng lại tiếp tục đăng tải thêm hình ảnh phác thảo toàn bộ thân hình của sản phẩm này với tên gọi Lenovo Z5. Điều đáng nói ở Lenovo Z5 là máy sẽ không có notch – hay còn gọi là "tai thỏ" – và màn hình sẽ chiếm tỷ lệ gần 100% toàn bộ mặt trước. Theo đó, công ty sẽ áp dụng 18 bằng sáng chế và 4 công nghệ mới vào Z5 nhằm loại bỏ tối đa viền bezel ở các cạnh bao gồm vị trí dành cho cảm biến vân tay, camera selfie và loa thoại mà không cần đến "tai thỏ".

Theo như hình vẽ, Lenovo Z5 có dải ăng ten nằm ở cạnh trái, làm ta liên tưởng đến khả năng máy sẽ có khung kim loại và mặt lưng kính. Ngoài ra, Z5 cũng sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type C.

3 trong số 4 công nghệ Lenovo đề cập có thể bao gồm camera trước có thể ẩn đi và bật lên khi cần giống như concept của Vivo APEX , cảm biến vân tay dưới màn hình tương tự Vivo X20 Plus UD và công nghệ loa gốm áp điện có trên Xiaomi Mi Mix.

Thái Âu

Chủ đề khác