VnReview
Hà Nội

Giá TV UD lớn nhất thế giới gần nửa tỷ đồng

LG Electronics đã bắt đầu bán ra sản phẩm TV 3D siêu nét Ultra Definition - UD - đầu tiên trên thế giới với kích cỡ 84-inch tại thị trường Hàn Quốc với giá khoảng 460 triệu đồng. Kích cỡ màn hình rất lớn và LG đã cố gắng cung cấp đầy đủ hỗ trợ để đạt được độ phân giải 4K (3840x2160 px), gấp 4 lần điểm ảnh trên màn hình Full HD 1080p (1920x1080 px).

LG

"Thị trường TV màn hình độ phân giải 4K vẫn còn trong giai đoạn trứng nước nhưng LG coi trọng và cố gắng tạo vị thế của mình trên thị trường này. TV 3D UD của LG sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xem TV trên cấp độ hoàn toàn mới bởi vì nó được trang bị tất cả những công nghệ mới nhất mà LG có ở thời điểm hiện tại", trang tin Hothardware trích dẫn lời ông Havis Kwon, Chủ tịch kiêm CEO của LG.

LG tung sản phẩm TV 3D UD ra thị trường trong thời điểm mà các nội dung truyền hình 4K chưa phổ biến. Nhưng nếu bạn là một trong những người đầu tiên sẵn sàng bỏ một số tiền lớn mua sản phẩm này bạn cũng không cần lo lắng bởi theo như LG tuyên bố, TV mới của họ có thể trình chiếu các hình ảnh chất lượng cao từ các nguồn mở rộng, ví dụ như ổ cứng gắn ngoài. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ 3D, hệ thống loa 2.2 (hai loa 10W và hai loa trầm 15W), và tích hệ thống Smart TV hiện tại có khoảng 1400 ứng dụng và các nội dung phải trả phí khi truy cập.

Theo Hotharware, ở thị trường Hàn Quốc TV 84-inch của LG được bán ra với giá 25 triệu won (gần 22.000 USD, khoảng 460 triệu đồng). TV này sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng Chín tới nhưng chưa có thông tin gì về giá.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác