VnReview
Hà Nội

Điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên của Nokia có màn hình 4.3 inch?

Một bức ảnh đã xuất hiện trên Internet cho thấy mặt trước của chiếc điện thoại dùng Windows Phone 8 đầu tiên của Nokia. Bức ảnh này đã xuất hiện trên trang Cnbeta của Trung Quốc, mặc dù không nói rõ là nó được lấy từ nguồn nào, nó đã ngay lập tức khiến người hâm mộ hoài nghi.

Chiếc thước đo chéo mặt trước của chiếc điện thoại cho thấy màn hình có kích thước là 4.3 inch, tương đương với màn hình của Samsung Galaxy S2 và Nokia Lumia 900.

ảnh rò rỉ nokia windows phone 8

Đây phải là một điện thoại tầm trung?

Điều thú vị là chiếc điện thoại trong bức ảnh này có thiết kế bốn góc tròn hơn rất nhiều so với Lumia 900 và Lumia 800, và điều này là khác xa so với hình ảnh rò rỉ trước đây về chiếc điện thoại dùng Windows Phone 8 đầu tiên của nhà sản xuất Phần Lan này.

Thiết kế vòng cung bốn góc của chiếc điện thoại giống với thiết kế của Samsung Galaxy S3, mặc dù kích cỡ màn hình nhỏ hơn màn hình 4.8 inch của chiếc điện thoại lõi tứ được ưa chuộng này.

Điều này có nghĩa là đây là chiếc điện thoại nằm trong dòng điện thoại trung bình, vì cả Lumia 710 và 610 đều có thiết kế vòng cung bốn góc, trong khi đó, vỏ dùng vật liệu polycarbonate là dành riêng cho các mẫu điện thoại dòng cao cấp.

Nokia có thể sẽ giới thiệu chiếc điện thoại dùng Windows Phone 8 đầu tiên của mình tại một sự kiện ở New York vào ngày 5 tháng 9. Hy vọng rằng chúng ta không còn phải chờ đợi quá lâu để biết rõ sự thật.

Hoàng Vy

Chủ đề khác