VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III Mini và S II Plus sẽ được bán ra cuối năm nay

Theo tin đồn được đăng trên Sammobile, Samsung sẽ bán ra phiên bản thu nhỏ của Galaxy S III vào cuối năm nay.

Samsung Galaxy S III Mini được tạo ra nhằm cạnh tranh với Apple iPhone 4S. Máy sẽ có camera 5MP, bộ vi xử lý hai nhân và màn hình Super AMOLED 4-inch độ phân giải WVGA.

S III Mini sẽ có giá chỉ 250 EUR (khoảng 6,5 triệu đồng) so với giá 650 EUR (khoảng 17 triệu đồng) của iPhone 5 nhưng có cùng kích thước màn hình.

Samsung Galaxy S III Mini và S II Plus sẽ được bán ra cuối năm nay

Samsung cũng sẽ phát hành Galaxy S II Plus với bộ vi xử lý hai nhân, màn hình AMOLED 4.5 inch, camera phía sau 8MP, bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB, có khe cắm thẻ micro SD và chạy hệ điều hành Android 4.0 khi xuất xưởng. Giá của S II Plus sẽ nằm trong khoảng 300 – 400 EUR (khoảng 7,9 đến 10,5 triệu đồng).

Có vẻ như Samsung đang muốn xâm lấn nhiều hơn nữa thị phần thiết bị Android. Cả hai điện thoại S III Mini và S II Plus đều được lên kế hoạch ra mắt vào cuối quý IV năm nay, chào đón mùa mua sắm Giáng sinh.

Samsung đang cố gắng làm giảm doanh số bán ra của Apple iPhone 4S và iPhone 5 với bốn sản phẩm mới. Những điện thoại này đều được trang bị màn hình AMOLED trong các mức giá khác nhau.

- Galaxy S III

- Galaxy Note II

- Galaxy S II Plus

- Galaxy S III Mini

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác