VnReview
Hà Nội

Samsung và HTC đã thiết kế xong điện thoại chạy Windows Phone 8

Hãng sản xuất điện thoại nào sẽ cho ra mắt các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sớm nhất? Ngoài những tin đồn đáng tin cậy về việc Nokia đã có (hoặc đang phát triển) điện thoại Windows Phone 8, Hothardware tuyên bố có một nguồn tin khẳng định rằng cả HTC và Samsung đều đã có sản phẩm điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone mới.

Samsung và HTC đã thiết kế xong điện thoại chạy Windows Phone 8

Samsung Galaxy ACE

Trong thực tế, nguồn tin của HotHardware đã có cả hai thiết bị của hai hãng trên trong tay nhưng họ không chia sẻ gì nhiều từ thông số kỹ thuật tới số hiệu của hai thiết bị này. Bên cạnh đó, họ chỉ miêu tả điện thoại Windows Phone 8 của Samsung có vẻ như anh em sinh đôi với Samsung Galaxy ACE nhưng không có nút cứng ở mặt trước. ACE có màn hình 3.5 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 800MHz, camera 5MP kèm flash và tích hợp Samsung Apps. Khá hợp lý khi chúng ta cho rằng thiết bị chạy Windows Phone 8 của Samsung sẽ có thông số tương tự như ACE, nhưng mong rằng có thêm nhiều thay đổi đột phá.

HTC Rezound

HTC Rezound

Thiết bị chạy Windows Phone 8 của HTC thì có thiết kế tương tự như HTC Rezound, chỉ mỏng hơn một chút. Rezound có thông số kỹ thuật khá ấn tượng với màn hình 4.3 inch, bộ vi xử lý Qualcomm 1.5GHz, RAM DDR2 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera trước 2MP, camera sau 8MP cộng với Beats Audio. Chúng ta sẽ rất vui mừng nếu thiết bị chạy Windows Phone 8 của HTC có những thông số kỹ thuật tương tự.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác