VnReview
Hà Nội

Galaxy S Light Luxury chính thức: bản Galaxy S8 rút gọn nhưng giá trên 14 triệu đồng

Samsung vừa ra mắt phiên bản rút gọn, thuộc phân khúc tầm trung của Galaxy S8 tại Trung Quốc với tên gọi Galaxy S Light Luxury.

Chúng ta từng nghe thông tin về một phiên bản rút gọn thuộc dòng tầm trung của Galaxy S8;được báo chí gọi là Galaxy S8 Lite. Hôm nay, hãng đã chính thức ra mắt sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Galaxy S Light Luxury.

Theo PhoneArena, cấu hình của Galaxy S Light Luxury thuộc dòng tầm trung với màn hình Infinity Display 5.8 inch Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đáng tiếc khi mặt sau máy không có camera kép mà chỉ gồm camera đơn 16MP, cùng camera trước 8MP cho ảnh chụp selfie sắc nét hơn.

Galaxy S Light Luxury cũng có nút kích hoạt Bixby riêng ở cạnh phải, cảm biến vân tay kế bên camera sau, dung lượng pin 3.000 mAh, chạy Android 8.0 Oreo.

Máy chỉ được bán ra tại Trung Quốc, cài sẵn bộ ứng dụng thay thế cho Google Apps (ví dụ như Golder Map thay cho Google Maps). Màu sắc duy nhất khi ra mắt là đỏ, nhưng bản màu đen cũng sẽ sớm được bán ra thị trường. Giá của chiếc điện thoại này ở Trung Quốc cũng khá cao, vào khoảng hơn 14 triệu đồng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác