VnReview
Hà Nội

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh Redmi 6 trước thềm sự kiện 31/5

Hình ảnh được cho là Xiaomi Redmi 6 đã bất ngờ xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt Mi 8 vào ngày 31/5 tới đây tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Nếu không có gì thay đổi, Xiaomi sẽ ra mắt Mi 8 vào ngày 31/5 tới. Cũng theo nhiều nguồn tin, Xiaomi sẽ mang tới loạt sản phẩm mới, trong đó rất có thể gồm Redmi 6 và Mi Band 3.

Thời điểm ra mắt vẫn khoảng hơn một tuần, tuy nhiên hình ảnh về Redmi 6 đã bất ngờ xuất hiện sớm. Theo Gizchina, phiên bản kế nhiệm chiếc Redmi 5 giá rẻ sở hữu thiết kế có sự khác biệt khá lớn.

Cụ thể, model được cho là Redmi 6 có thiết kế tai thỏ ở mặt trước với màn hình tỷ lệ mới. Trong khi mặt sau của máy là cụm camera kép xếp dọc đặc trưng của các dòng smartphone Xiaomi gần đây như Redmi Note 5 Pro hay Mi 6X. Ngoài ra, mặt sau của máy cũng là nơi đặt cảm biến vân tay.

Hình ảnh rò rỉ với tên mã D1SP1-1393. Như vậy đây rất có thể là nguyên mẫu thử nghiệm của Redmi 6 và nhiều khả năng, phiên bản thương mại sẽ có sự thay đổi. Theo nhiều tin đồn, Redmi 6 sẽ có màn hình 5.99 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Máy dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 625 và RAM 3GB.

Cùng với Mi 8, giới công nghệ đang rất chờ đợi những sản phẩm, dịch vụ như Mi Band 3, MIUI 10 và thậm chí cả Redmi 6 sẽ ra mắt tại sự kiện hôm 31/5 sắp tới.

Mai Huyền

Chủ đề khác