VnReview
Hà Nội

PornHub ra mắt dịch vụ VPN cho người dùng trang web

Có hàng triệu dịch vụ VPN khác nhau đang hoạt động, nhưng hôm nay, lại một dịch vụ mới nữa vừa được ra mắt. Dịch vụ mới này hơi khác biệt đôi chút, bởi nó được sở hữu bởi PornHub - một trong những website giải trí người lớn nổi tiếng và nằm trong 50 website có lưu lượng truy cập cao nhất thế giới.

Được đặt tên là VPNHub, dịch vụ mới này hoàn toàn miễn phí và hứa hẹn cung cấp cho người dùng băng thông không giới hạn với cam kết không ghi lại bất kỳ dữ liệu nào của họ.

Tất nhiên, nếu bạn chịu chi, VPNHub vẫn có gói premium cho tốc độ kết nối nhanh hơn, với các node nằm ở nhiều quốc gia hơn và không có quảng cáo. Giá gói premium vào khoảng 12 - 14 USD tuỳ thuộc nền tảng.

VPNHub hoạt động dưới dạng một ứng dụng và hiện đang có sẵn trên Android, iOS, Windows, và macOS. Bạn có thể xem quảng cáo của dịch vụ dưới đây (yên tâm, không có nội dung gì bậy bạ đâu):

Nếu bạn chưa biết VPN là gì, thì đó là viết tắt của Virtual Private Network (Mạng riêng ảo) - một hệ thống che giấu địa chỉ IP của bạn, cho phép bạn tự do lướt web mà không ai biết (đặc biệt là nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn). Theo PornHub thì nhiều khách hàng của họ sử dụng VPN để che giấu việc... xem các video người lớn, một phần bởi quốc gia của họ cấm đoán, một phần khác là vì các lý do riêng tư.

Chính vì vậy, PornHub đã tự mình xây dựng dịch vụ VPN để "phục vụ tận răng" cho khách hàng, đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt khi ghé thăm website, bởi các dịch vụ VPN khác vốn nổi tiếng vì khiến kết nối Internet chậm hẳn đi hoặc yêu cầu phí quá cao để mở rộng băng thông.

Hiện tại, đã có hơn 100 lượt đánh giá trên Google Play Store cho thấy VPNHub có chất lượng rất tốt. Bạn có thể download ứng dụng này tại đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác