VnReview
Hà Nội

Cận cảnh giải pháp máy chiếu tương tác, chống bụi của BenQ

Các giải pháp máy chiếu tương tác, máy chiếu không dây và chống bụi của BenQ mang lại cho khách hàng Việt Nam rất nhiều sự lựa chọn.

Một trong những vấn đề lớn khi sử dụng các thiết bị điện tử là bụi. Các hạt bụi rất nhỏ có thể gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng hình ảnh, giảm tuổi thọ của máy chiếu. Do đó BenQ, tập đoàn chuyên về giải pháp trình chiếu đã phát triển và giới thiệu dòng máy chiếu với công nghệ chống bụi Dust Guard. Hiện dòng sản phẩm này cũng đã được bán ra tại Việt Nam.

Dòng máy chiếu chống bụi được trang bị hộp che kín linh kiện máy bên trong, bộ cảm biến chống bụi tích tụ, cảm biến hall, và miếng lọc bụi bẩn giúp máy chiếu vận hành tốt hơn, bền hơn, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy, thay thế linh kiện, sửa chữa hay phải đổi các linh kiện bên trong khi bị bụi bám.;

Máy chiếu chống bụi của BenQ

Chi tiết từng bộ phận giúp chống bụi

Với những phương pháp chống bụi nói trên, BenQ tự tin tuyên bố giải pháp của họ giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 30% so với đối thủ.

Nhiều bộ phận trong máy, như bộ xử lý hình ảnh, được bọc kín

Là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực máy chiếu và màn hình giáo dục, BenQ cũng phát triển nhiều sản phẩm đặc thù cho môi trường dạy và học. Dòng màn hình tương tác RP của BenQ có độ phân giải tới 4K, kích thước từ 65 inch đến 85 inch và trang bị nhiều công cụ mạch mẽ để hỗ trợ tốt nhất cho cả giáo viên và học sinh. Phần mềm tương tác giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin, cùng làm việc trên bảng để giáo dục hiệu quả hơn.

Cận cảnh màn hình tương tác 4K của BenQ

Máy chiếu từ trên xuống vừa chiếu hình ảnh, vừa ghi lại thao tác của người dùng

Bên cạnh đó, BenQ cũng rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe của người dùng khí ử dụng máy chiếu. Dòng sản phẩm màn hình tương tác của hãng này đạt những tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe như kháng khuẩn, chăm sóc mắt. Lớp phủ màn hình không độc và có thể loại trừ hầu hết vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp với người dùng.

Các giải pháp phần mềm của máy chiếu giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho người dạy và học

Ông Trần Quang Nghiêm, Tổng giám đốc Khai Quốc - nhà phân phối máy chiếu BenQ - cho biết các sản phẩm phục vụ giáo dục và văn phòng của hãng này đã được phân phối tại Việt Nam từ khoảng năm 2014 và được sử dụng nhiều trong các trường quốc tế tại Việt Nam.

Hiện tại mức giá cho màn hình tương tác đã giảm khá nhiều so với thời điểm cách đây 5 năm, vào khoảng 2.000 - 5.000USD cho một màn hình, tuỳ kích thước. Với các máy chiếu chống bụi, giá sản phẩm vào khoảng 20 triệu đồng.

Anh Tú

Chủ đề khác