VnReview
Hà Nội

Xuất hiện video teaser BlackBerry Key2 với camera kép và một nút bấm bí ẩn

BlackBerry đã xác nhận rằng họ sẽ công bố BlackBerry Key2 vào ngày 7/6 tới đây, và hôm nay hãng đã tiết lộ thêm đôi chút về chiếc điện thoại này với một đoạn video teaser chính thức cho thấy cụm camera kép của máy.

Theo TechRadar, đoạn video ngắn còn cho chúng ta thấy một đèn flash LED kép và cạnh bên phải của BlackBerry Key2 với khá nhiều nút bấm, bao gồm các nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn, và nút tiện lợi.

Chúng ta còn thấy lướt qua một phần của bàn phím với một nút bấm mới nằm ở góc dưới bên phải, cạnh nút "sym". Không rõ nút này dùng để làm gì, nhưng nhiều người dự đoán rằng đây là nút riêng để mở ngăn chứa ứng dụng (app drawer), và nó đã từng xuất hiện trong một số hình ảnh dựng rò rỉ trước đây, do đó khả năng cao là những ảnh dựng kia chính xác.

Ngoài ra, không có thêm gì nhiều trong đoạn video, nhưng bạn có thể thấy BlackBerry Key2 có mặc lưng hoạ tiết và các hàng phím được chia khoảng cách khá tốt, giúp trải nghiệm gõ phím thoải mái hơn.

Cấu hình của máy cũng chưa được tiết lộ, nhưng những tin đồn cho biết máy sử dụng chipset Snapdragon 660, RAM 4GB hoặc 6GB, Android 8.1 - cấu hình thuộc mức trên tầm trung đôi chút, giống BlackBerry KeyOne trước đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác