VnReview
Hà Nội

Samsung sắp ra mắt laptop trang bị bút kỹ thuật số

Theo thông tin trên Liliputing, có vẻ như Samsung sắp trang bị bút kỹ thuật số tương tự trên Galaxy Note và Note 10.1 cho một laptop sắp ra mắt của hãng này.

Samsung sắp ra mắt laptop trang bị bút kỹ thuật số

Microsoft đã thiết kế Windows 8 chủ yếu là để có thể làm việc trên các thiết bị có màn hình cảm ứng, bao gồm cả tablet và máy tính All-in-One hay thậm chí là những laptop truyền thống. Intel cũng tin rằng màn hình cảm ứng có thể cải thiện trải nghiệm của người dùng laptop.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các thiết bị cảm ứng gần đây được thiết kế để sử dụng bằng các đầu ngón tay, Samsung lại đang nghiên cứu để đưa ra một cách sử dụng màn hình cảm ứng mới. Smartphone Galaxy Note và Galaxy Note 10.1 của Samsung đều được trang bị một cây bút từ có khả năng viết và vẽ theo cơ chế nhạy cảm áp lực (pressure-sensitive).

Samsung đã đăng một đoạn video trên YouTube tuần này, trong video xuất hiện những hình ảnh của một laptop được trang bị bút kỹ thuật số, cài trong khe ở nắp máy. Theo mô tả, laptop này sẵn sàng để chạy Windows 8. Hiện tại không có nhiều thông tin về laptop này, nhưng có thể Samsung sẽ giới thiệu nó trong cuộc họp báo vào ngày 29/8 tại Đức trước thềm triển lãm thương mại hàng năm IFA.

Không rõ là laptop này được thiết kế theo kiểu vỏ sò truyền thống hay lai tablet với bàn phím có thể gập lại phía sau giúp người dùng có thể cầm nó như một tablet.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác