VnReview
Hà Nội

Bị chê dễ gãy hỏng, Vivo Apex thêm 1 phiên bản không có camera selfie pop-up

Hình ảnh mới rò rỉ cho thấy Vivo Apex (hoặc Vivo Nex) có thể ra mắt với 2 biến thể, một trong số đó có camera trước nằm ở viền màn hình dưới tương tự Xiaomi Mi MIX.

Vivo APEX chính thức xuất hiện trong quảng cáo World Cup 2018

Cơ chế camera trước dạng pop-up của Vivo Apex

Một trong những thiết bị ấn tượng và gây nhiều chú ý nhất tại Mobile World Congress (MWC) 2018 là Vivo Apex, smartphone cao cấp với cảm biến vân tay dưới màn hình không viền, không có "tai thỏ" cùng camera trước dạng pop-up.

Sau MWC 2018, nhà sản xuất Trung Quốc cho biết sẽ tổ chức sự kiện ra mắt và bán ra chính thức Apex từ ngày 12/6 sắp tới.

Dù gây được ấn tượng về thiết kế, song nhiều người vẫn chưa hài lòng với camera trước trên Apex, họ cho rằng cơ chế pop-up (bật lên) dễ bị hư hỏng.

Theo Android Authority, lắng nghe ý kiến người dùng, Vivo có thể trình làng 2 biến thể khác nhau của Vivo Apex (hoặc Vivo Nex): một với camera trước dạng pop-up, và một với camera trước nằm ở viền màn hình dưới như trong bức ảnh dưới đây.

Thiết kế camera trước nằm ở viền dưới từng xuất hiện trên Xiaomi Mi MIX ra mắt từ 2016, nhưng ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị của Vivo có viền màn hình thậm chí còn mỏng hơn Mi MIX.

Do nằm ở viền dưới nên bạn phải xoay máy 180 độ để có góc chụp selfie thoải mái và tự nhiên hơn.

Với những nỗ lực trong thời gian qua, có vẻ như Vivo đang cố gắng biến Apex (Nex) thành chiếc điện thoại đáp ứng tất cả mong muốn của người dùng với những giải pháp thực sự sáng tạo thay vì "ăn cắp" từ ai đó rồi nói là không.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác