VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu máy chiếu MIJA Projector: tích hợp loa 10W, hỗ trợ HDR10, giá 625 USD

Dòng sản phẩm Xiaomi Mijia Projector mới đem tới cơ hội trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chất lượng cao và kích thước lớn cùng mức giá hấp dẫn chỉ 625 USD (khoảng 14,2 triệu đồng).

Xiaomi đã bắt đầu tham gia vào thị trường máy chiếu từ cách đây vài năm. Hãng cũng có nhiều sản phẩm đã gây được tiếng vang và được đông đảo người dùng tin tưởng như Mi Laser Projector với giá hơn 1500 USD.

Để nối tiếp dòng sản phẩm thành công này, Xiaomi vừa cho ra mắt thêm mẫu máy chiếu Xiaomi Mijia Projector mới với khả năng trình chiếu nội dung 40-120 inch từ khoảng cách 3 mét. Không chỉ có tầm chiếu ấn tượng, chiếc máy chiếu Xiaomi Mijia Projector còn có mức giá khá hấp dẫn, chỉ 625 USD (khoảng 14,2 triệu đồng).

Theo Gizchina, máy chiếu Xiaomi Mijia Projector được trang bị ống kính 2,07 triệu điểm phản xạ và đường dẫn sáng mới giúp tăng độ sáng của hình ảnh lên 5%. Thiết bị dùng loại đèn chiếu P1W/A của OSRAM với độ sáng 800 ANSI lumens, giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh sáng và rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Hình ảnh chiếu ra từ sản phẩm trở nên chân thực và sáng hơn nhờ bộ giải mã video HDR10 đem tới độ tương phản sâu hơn.

MIJA Projector cung cấp hiệu ứng âm thanh ấn tượng không kém rạp chiếu phim. Để có được điều này, thiết bị đã nhờ tới hệ thống loa kép thụ động 10W 2 inch, cung cấp trải nghiệm xem phim hay chơi game đều rất chân thực.

Sản phẩm hỗ trợ tính năng tự động lấy nét hình ảnh sau 3 giây khi bật máy và cho phép kết nối với các thiết bị bên thứ ba như tay cầm chơi game.

Về mặt nội dung, máy chiếu MIJA Projector của Xiaomi sử dụng chung tài nguyên giải trí khổng lồ với hệ thống MIUI TV và giao diện Intelligent Patchwall có thể đề xuất nội dung tùy chọn dựa theo thói quen của người dùng. Thiết bị cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Tuổi thọ của máy chiếu được khẳng định có thể lên tới 10 năm.

Sản phẩm sẽ bán ra tại Trung Quốc từ ngày 1/6 tới đây thông qua các kênh phân phối chính thức của Xiaomi.

Tiến Thanh

Chủ đề khác