VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh dựng Mi 8 SE: thiết kế giống Mi MIX 2s, có thêm "tai thỏ"

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào 1h chiều mai (31/5) theo giờ Việt Nam.

Xuất hiện thêm phiên bản Mi 8 SE: vẫn có camera kép, dùng Snapdragon 710

Xiaomi Mi 8 có thể là smartphone chụp ảnh tốt nhất của Xiaomi?

Rất bất ngờ khi chỉ 1 ngày trước khi ra mắt, chúng ta lại có thông tin về 1 phiên bản khác của Mi 8, "nhân vật chính" trong sự kiện ngày mai, mang tên Mi 8 SE.

Sau thông tin Mi 8 SE là bản rút gọn của Mi 8 với vi xử lý Snapdragon 710 xuất hiện ít tiếng trước, mới đây ảnh dựng của bộ đôi Mi 8 SE và Mi 8 đã xuất hiện.

Như trong ảnh phía trên, thiết bị nằm bên phải là Mi 8 còn Mi 8 SE nằm bên trái. Theo PhoneArena, máy có thiết kế vuông vức, nhìn rất giống dòng Mi MIX nhưng có thêm "tai thỏ" cùng viền dưới mỏng hơn (do camera đã được dời lên viền trên).

Đến với Mi 8, không lạ khi phần khuyết nằm giữa "tai thỏ" khá lớn vì nó bao gồm hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự TrueDepth trên iPhone X. Nhìn sơ thì phần khuyết trên Mi 8 SE nhỏ hơn, nhiều khả năng không có hệ thống nhận diện khuôn mặt như Mi 8 nhưng bù lại có camera trước 20MP kèm đèn flash LED.

Mặt sau của Mi 8 và Mi 8 SE chắc sẽ giống nhau với cụm camera kép xếp dọc ở góc và cảm biến vân tay ở giữa. Camera trên 2 máy đều tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn.

Như đã nói, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên của Xiaomi sử dụng vi xử lý Snapdragon 710, cùng RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64GB, nền tảng tùy biến MIUI 10 dựa trên Android 8.1 Oreo.

Bảng quảng cáo Mi 8 chụp tại một cửa hàng của Xiaomi

Một thông tin bên lề cho rằng Xiaomi sẽ bán cùng lúc Mi 8 tại 8 quốc gia khác trên thế giới ngay trong đợt mở bán đầu tiên bên cạnh Trung Quốc, các quốc gia gồm: Ai Cập, Pháp, Ấn Độ, Ý, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác