VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trong suốt, lộ toàn bộ nội tạng

Một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của Xiaomi (Trung Quốc) trong sự kiện chiều qua (31/5) là Mi 8 Explorer Edition, phiên bản Mi 8 đặc biệt với mặt lưng trong suốt hoàn toàn.

Xiaomi ra mắt 3 phiên bản Mi 8: có "tai thỏ", Snapdragon 845/710, Face ID, vân tay trong màn hình

Việc thiết kế mặt lưng trong suốt không phải quá mới mẻ trong thế giới smartphone. Chúng ta từng có HTC U11+ và U12+, trước đó một chút thì có mẫu điện thoại chạy Firefox OS từ nhà mạng KDDI của Nhật Bản. Nhưng có lẽ mặt lưng của Mi 8 Explorer Edition mới thực sự ấn tượng. Thay vì chỉ lộ pin, cuộn dây NFC, ốc vít hay một vài cáp kết nối thì Xiaomi cho hiển thị luôn các thành phần nằm trên bo mạch.

Hãng cũng rất chăm chút, khéo léo lồng ghép thông điệp của mình lên các bộ phận, như câu nói: "Always believe that something wonderful is about to happen" (Luôn tin rằng điều tốt đẹp sẽ xảy ra", hay "Innovation for everyone" (Sáng tạo cho mọi người) dán lên module NFC.

Bên cạnh mặt lưng trong suốt thú vị, mức giá 3.699 tệ (13,1 triệu đồng) tại Trung Quốc của Mi 8 Explorer Edition cũng rất hấp dẫn với những gì nó mang lại: Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, camera kép 12MP+12MP, camera trước 20MP, hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngay sau lễ ra mắt, phóng viên trang tin;Engadget đã có bộ ảnh trên tay chiếc Mi 8 Explorer Edition với mặt lưng trong suốt độc đáo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác