VnReview
Hà Nội

Bàn phím Logitech K310 có thể "giặt trong nước"

Nếu đã từng làm đổ đồ uống lên bàn phím máy tính thì chắc chắn bạn sẽ hiểu sự khó khăn trong việc vệ sinh bàn phím và nghiêm trọng hơn là nó có thể bị hỏng.

Tuy nhiên, bàn phím mới nhất của Logitech sẵn sàng đối mặt với các rủi ro tương tự như vậy.

Logitech ra mắt bàn phím K310,

Theo Hothardware, bàn phím Logitech K310 được thiết kế để chịu được tất cả mọi thứ "hành hạ", như việc đưa vào bồn rửa trong nhà bếp để cọ rửa. Ngoại trừ cáp USB, toàn bộ bàn phím có thể chịu được nước ngập sâu 30 cm. K310 có lỗ thoát nước ở phía sau để giúp nó nhanh khô và có giá khoảng 40 USD (khoảng 830 ngàn đồng).

K310 cũng được thiết kế để mang tới những trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi đánh máy với cách bố trí các phím quen thuộc và đẹp mắt với thiết kế mỏng manh. Bàn phím này có thể rửa bằng nước nhiều lần mà không lo bị mờ các ký tự do chúng được in bằng tia laser và tráng UV. Thêm nữa, bàn phím mới của Logitech có thể thiết lập kết hợp tối đa 5 triệu tổ hợp phím và chịu được những cú va đập mạnh.

Logitech ra mắt bàn phím K310,

Bền nhưng vẫn thoải mái, bàn phím K310 được thiết kế hiện đại, kích thước đầy đủ phù hợp với máy tính và không gian làm việc của bạn. K310 được hoàn thiện với phím chức năng F và bàn phím số, tương thích với Windows XP, Windows Vista và Windows 7. Với 12 phím truy cập nhanh vào các ứng dụng Internet, phát/dừng (play/pause), điều chỉnh âm lượng và nhiều hơn nữa, bạn có thể dễ dàng mở các ứng dụng ưa thích bằng một phím duy nhất. Nhằm đơn giản hoá phương thức sử dụng, bàn phím K310 cũng không có phần mềm đi kèm, bạn chỉ cần lấy nó ra khỏi hộp, kết nối với cổng USB trên máy tính và bắt đầu sử dụng.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác