VnReview
Hà Nội

Oppo Find X xuất hiện: flagship thực sự của Oppo?

Thế hệ flagship dòng Find gần nhất của Oppo (Trung Quốc) ra mắt cách đây 4 năm với sạc nhanh VOOC, chụp ảnh 50MP cùng màn hình Quad HD.

Sau Oppo Find 7, hãng chủ yếu tập trung vào dòng cận cao cấp, tầm trung và giá rẻ thay vì tạo ra một chiếc flagship thực sự.

Nhưng có lẽ các fan của Oppo sẽ không phải chờ đợi thêm nữa khi hãng vừa xác nhận sẽ ra mắt mẫu flagship kế tiếp mang tên Find X.

Tấm ảnh được Oppo đăng tải (đầu bài viết) gồm chữ X rất lớn ở giữa, phía dưới là tên gọi Find X cùng dòng chữ Trung Quốc tạm dịch thành "Flagship tương lai".

Theo Android Authority, hiện chưa thông tin về hình ảnh hay thông số phần cứng của Find X. Nếu là flagship thì máy phải dùng vi xử lý Snapdragon 845, trang bị những công nghệ của Oppo như sạc nhanh VOOC, camera kép tích hợp công nghệ zoom quang 5X từng được giới thiệu tại MWC 2017.

Nếu bạn chưa biết, Find là dòng smartphone cao cấp trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, như chiếc Find 7 ra mắt năm 2014 là một trong những smartphone đầu tiên có màn hình Quad HD, công nghệ VOOC sạc 75% pin trong 30 phút, camera chính 13MP cho khả năng chụp ảnh 50MP. Trước đó 1 năm, Oppo Find 5 cũng là một trong những smartphone đầu tiên có màn hình Full HD.

Oppo Find 7

Ngoài Find, N cũng là dòng sản phẩm ấn tượng của Oppo với camera xoay. Sau năm 2014, công ty hầu hết tập trung vào dòng cận cao cấp, tầm trung và giá rẻ. Thiết bị mới nhất và có giá đắt nhất hiện tại của Oppo là R15 Pro chỉ dùng Snapdragon 660, không thể gọi là flagship.

Hy vọng với Find X, Oppo sẽ được người dùng yêu mến như lúc trước và có thể cạnh tranh với Huawei, Samsung hay mới nhất là Mi 8 của Xiaomi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác