VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt chuột không dây phiên bản siêu rẻ, chỉ gần 200 ngàn đồng

"Hạt gạo nhỏ" Trung Quốc vừa tiếp tục ra mắt một sản phẩm mới trong hệ sinh thái của hãng. Mẫu chuột không dây Mi Wireless Mouse Youth Edition sở hữu thiết kế đẹp và mức giá hấp dẫn, chỉ 8 USD (gần 200 ngàn đồng).

Mi Wireless Mouse Youth Edition có sẵn với hai màu sắc tùy chọn là đen và trắng. Chuột có giá chỉ 8 USD (khoảng 180 ngàn đồng).

Đây chắc chắn là mẫu chuột giá rẻ nhất hiện nay của Xiaomi. Thiết kế của chuột có phần khá giống với mẫu chuột Xiaomi Mi Mouse trước đây. Phần đầu của chuột có thiết kế hơi dẹt, trong khi phần thân sau hơi nâng lên. Cách thiết kế này giúp tối ưu thao tác khi cầm nắm và di chuyển.

Theo Gizmochina, Mi Wireless Mouse Youth Edition sử dụng cảm biến quang điện với mắt laser có độ phân giải 1200dpi. Thân chuột được làm từ nhựa ABS và hai nút bấm trái và phải dạng rãnh với con lăn ở giữa.

Xiaomi khẳng định, chuột có tuổi thọ khá cao với hơn 3 triệu lần nhấp. Chuột có thể sử dụng cho các mục đích cơ bản và hoạt động văn phòng.

Chuột Mi Wireless Mouse Youth Edition hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác thông qua một dongle USB và tần số 2.4GHz. Trong lượng của chuột chỉ khoảng 70 gram, không bao gồm pin và kích thước 102×58×34mm.

Xiaomi lần đầu ra mắt chuột không dây vào năm 2016 với phiên bản Mi Mouse (tên gọi khác: Xiaomi Mi Mouse Portable Mouse). Mẫu chuột sử dụng công nghệ anod nhôm phun cát cho ngoại hình sang trọng, giống với các mẫu chuột của Apple. Cảm biến chuột có độ chính xác cao, lên tới 95% và có thể hoạt động ngay cả trên bề mặt kính hoặc vải. Ngoài ra, Xiaomi còn có một phiên bản chuột khác có gắn kèm cảm biến vân tay trên thân chuột.

Tiến Thanh

Chủ đề khác