VnReview
Hà Nội

iPhone SE 2 có thể trình làng trong tháng 6, giá đắt hơn đời đầu

Đừng mong "tai thỏ", Face ID hay viền màn hình mỏng xuất hiện trên iPhone SE 2 và cũng đừng mong giá bán sẽ rẻ hơn!

iPhone SE

Tuy có nhiều thông tin hay thậm chí là phụ kiện (miếng dán màn hình) xác nhận sự tồn tại của "tai thỏ", song tin đồn mới nhất khẳng định iPhone SE 2 chỉ được Apple nâng cấp về cấu hình.

Theo PhoneArena, thông tin từ chuỗi cung ứng xác nhận không thể có camera TrueDepth hay nhận diện khuôn mặt Face ID trong tầm giá của iPhone SE 2. Ngoài ra, do kích thước nhỏ nên thiết kế viền màn hình mỏng cũng không phù hợp.

Tuy vậy, nguồn tin nội bộ khẳng định iPhone SE 2 sẽ có giá đắt hơn iPhone SE đời đầu. Lúc mới ra mắt, giá bán khởi điểm cho iPhone SE là 399 USD (9,1 triệu đồng), giờ đã giảm còn 349 USD (7,9 triệu đồng). Còn với iPhone SE 2, phiên bản rẻ nhất của máy sẽ bán ra với giá 449 USD (10,2 triệu đồng), cũng là chiếc iPhone rẻ nhất ra mắt trong năm nay.

Dự kiến Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018 diễn ra trong vài ngày nữa và bán ra ngay trong tháng 6. Vào tháng 9, 3 chiếc iPhone tiếp theo sẽ trình làng gồm bản nâng cấp cho iPhone X 5.8 inch, iPhone X Plus màn hình 6.4 inch và iPhone 6.1 inch giá rẻ. Apple hy vọng thúc đẩy người dùng iPhone cũ "lên đời" bằng 4 mẫu iPhone mới trong năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác