VnReview
Hà Nội

Lenovo Z5 ra mắt: cú lừa ngoạn mục của công ty Trung Quốc

Lenovo vừa chính thức ra mắt thiết bị trong một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và nó vẫn có tai thỏ cũng như viền màn hình không hề mỏng như các tin rò rủ trước đó.;"Cú lừa ngoạn mục" của Lenovo (Trung Quốc) là đây?

Lenovo Z5 sẽ ra mắt vào 5/6/2018, "nổ" như bắp rang về các tính năng mới

Nếu nhìn thấy ảnh rò rỉ do chính Lenovo đăng tải cách đây vài tuần cho smartphone sắp ra mắt mang tên Z5, chắc bạn phải rất hào hứng chờ đón khi hầu hết mọi dự đoán từ bức ảnh đều cho rằng thiết bị sẽ không có "tai thỏ".

Nhưng bạn lầm to rồi!

Lenovo vừa chính thức ra mắt thiết bị trong một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc), và nó vẫn có tai thỏ như nhiều hãng Android đang làm hiện nay, riêng điểm cộng duy nhất trong thiết kế của Z5 có lẽ là phần "cằm" khá mỏng.

Theo The Verge, Lenovo Z5 có màn hình 6.2 inch 19:9 Full HD+ và hãng tự tin khẳng định viền màn hình trên Z5 mỏng hơn Xiaomi Mi 8 và iPhone X, phần lỗ khuyết giữa tai thỏ cũng nhỏ hơn.

Tỉ lệ màn hình/thân máy của Z5 được Lenovo tuyên bố là 90%, trong khi tin đồn trước đó là 95%.

Hãy xem "cú lừa ngoạn mục" của công ty Trung Quốc này:


Ảnh teaser do Lenovo đăng tải

Ơ, "tai thỏ" đâu ra thế này?

(thanh trượt so sánh thiết kế trong ảnh quảng cáo và máy sau khi ra mắt nhé anh chị)

Về cấu hình, Lenovo Z5 dùng vi xử lý Snapdragon 636 8 nhân, camera kép 16MP hỗ trợ AI, pin 3.300 mAh, sạc nhanh 18W.

Giá bán của Lenovo Z5 tại Trung Quốc khá rẻ, 1.299 tệ (4,6 triệu đồng) cho bản RAM/ROM 6/64GB và 1.799 tệ (6,4 triệu đồng) cho bản 6/128GB. Máy dự kiến bán ra tại từ ngày 12/6.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác