VnReview
Hà Nội

LG ra mắt Q Stylus: phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 8

Q Stylus là dòng smartphone tầm trung mới nhất của LG, hỗ trợ bút cảm ứng tương tự Samsung Galaxy Note nhưng giá bán rẻ hơn.

LG cho biết thiết bị sẽ bán ra hạn chế tại Bắc Mỹ và châu Á trước khi xuất hiện rộng rãi hơn vào quý 3 năm nay.

Trước Q Stylus thì LG cũng có vài sản phẩm tích hợp bút cảm ứng như LG Stylo 3 ra mắt năm ngoái.

Theo Android Authority, bút cảm ứng trên LG Q Stylus hoạt động khá giống S Pen trên Galaxy Note, có thể ghi chú nhanh khi màn hình tắt, vẽ lên ảnh hoặc video, tạo ảnh GIF,… Thiết bị cũng có tính năng phân biệt giữa thao tác chạm bằng bút và chạm vô tình từ lòng bàn tay.

LG Q Stylus trang bị màn hình 6.2 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9, không gian khá lớn để ghi chú. Dù có bút và màn hình lớn nhưng Q Stylus không cạnh tranh với dòng Note của Samsung, thay vào đó cung cấp trải nghiệm tương tự cho người dùng với hầu bao giới hạn hoặc không muốn chi quá nhiều tiền.

Thực tế thì Q Stylus là một phiên bản của LG Q7;mới ra mắt gần đây với thiết kế tương tự, cấu hình gần giống, màn hình viền mỏng nhưng kích thước lớn hơn.

Cũng giống LG Q7, LG Q Stylus có 3 phiên bản: Q Stylus Plus, Q Stylus và Q Stylus Alpha. Sự khác biệt chính là Q Stylus Plus có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB trong khi 2 bản còn lại có RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Tiếp theo là Q Stylus Alpha có camera sau 13MP thay vì 16MP trên 2 phiên bản kia.

LG Q Stylus có vi xử lý 8 nhân 1.5GHz hoặc 1.8GHz, chuẩn chống nước/bụi IP68, cổng kết nối USB-C, cảm biến vân tay mặt lưng, pin 3.300 mAh, camera hỗ trợ chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh.

Thiết bị cũng có âm thanh DTS:X tương tự dòng flagship của LG, hỗ trợ âm thanh vòm 3D kênh 7.1 qua tai nghe.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác