VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Asus Zen AiO Pro Z272, máy để bàn all-in-one tích hợp sạc không dây vào chân đế

Ngoài chân đế kiêm dock sạc không dây, thiết bị cũng có CPU đời 8 mới nhất của Intel, đồ họa GTX 1040 của NVIDIA.

Sau nhiều sản phẩm rất sáng tạo như ZenBook Pro tích hợp màn hình vào trackpad hay Project Precog, concept laptop 2 màn hình thì Asus tiếp tục mang đến Computex năm nay chiếc Zen AiO Pro Z272.

Đây là mẫu máy tính all-in-one với bản lề dạng khớp nối tương tự Surface Studio hỗ trợ nhiều góc xoay khác nhau. Toàn bộ linh kiện được Asus "giấu" vào chân đế khiến màn hình của Z272 khá mỏng.

Điều đó khiến Z272 có chân đế khá rộng, nhưng bạn vẫn tận dụng được kích thước rộng đó vì Asus đã tích hợp dock sạc không dây vào chân đế. Chỉ cần đặt smartphone có sạc không dây lên chân đế để sạc qua nguồn điện từ máy tính.

Theo Engadget, Asus Zen AiO Pro Z272 có màn hình 27 inch độ phân giải 4K (hoặc Full HD) với độ sai màu Delta-E nhỏ hơn 3 (càng về 0 màu càng chính xác). Máy trang bị CPU Intel Core i5 hoặc i7 đời 8 với 6 nhân, GPU NVIDIA GeForce GTX 1040.

Máy có khá nhiều cổng kết nối với 4 cổng USB 3.1 Type-A, 1 cổng USB 3.1 Type-C, HDMI vào, HDMI ra, khe thẻ nhớ SD, jack tai nghe 3.5mm và Ethernet, bộ loa được tinh chỉnh bởi Harman Kardon.

Asus Zen AiO Pro Z272 bán ra với giá từ 1.299 USD (29,5 triệu đồng).

Ảnh cận cảnh Asus Zen AiO Pro Z272

Phúc Thịnh

Chủ đề khác