VnReview
Hà Nội

Moto Z3 Play chính thức: Snapdragon 636, camera kép, giá 499 USD

Moto Z3 Play là thiết bị tầm trung mới nhất của Motorola với nhiều thay đổi, nâng cấp so với người tiền nhiệm Moto Z2 Play.

Sau dòng giá rẻ G6, Motorola vừa tiếp tục ra mắt bản nâng cấp cho smartphone tầm trung Moto Z2 Play năm ngoái mang tên Moto Z3 Play.

Thiết kế

Motorola đã thay đổi rất nhiều trong thiết kế của Z3 Play, chẳng hạn như màn hình tỉ lệ dài hơn, viền mỏng hơn. Máy có màn hình AMOLED 6 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9, lớn hơn so với 5.5 inch trên Moto Z2 Play.

Phần kính chống va đập trên Moto Z3 Play cũng nặng và dày hơn, tổng thể chiều dày thiết bị là 7mm so với 6mm trên người tiền nhiệm. Camera sau vẫn lồi với thiết kế và cách sắp xếp khá đặc trưng của Motorola.

Camera

Theo PhoneArena, Moto Z3 Play có camera kép gồm 1 cảm biến 12MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet và 1 cảm biến nhận diện chiều sâu 5MP cho chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, quay video với hiệu ứng cinematic độc đáo.

Camera trước có độ phân giải 8MP, kích thước điểm ảnh 1,1 micromet, góc chụp rộng phù hợp khi selfie nhóm, tính năng flash màn hình và quay phim Full HD 1080p.

Cấu hình

Vì thuộc dòng giá rẻ nên cấu hình của Moto Z3 Play không quá cao cấp với ;vi xử lý Snapdragon 636 cho khả năng quay phim 4K@30fps. Chipset này là bản nâng cấp nhẹ so với Snapdraogn 626, chủ yếu ở phần GPU.

Moto Z3 Play có RAM 4GB, bộ nhớ trong 32/64GB, cũng không quá đặc biệt.

Như người tiền nhiệm, Moto Z3 Play có pin 3.000 mAh. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo tùy biến nhẹ, được Moto tối ưu hứa hẹn cho thời lượng pin vượt trội.

Tính năng đặc biệt

Cảm biến vân tay trên Moto Z3 Play được hãng đặt vào cạnh phải thay vì mặt lưng hay nút Home mặt trước.

Cũng không quên nhắc đến bộ phụ kiện Moto Mods hỗ trợ nhiều tính năng như pin bổ sung, hệ thống âm thanh, sạc không dây,…

Tiếp theo, Moto Z3 Play tích hợp sẵn Google Lens, tính năng nhận diện vật thể trong ảnh rồi cung cấp thông tin về chúng ngay trong ứng dụng camera mặc định.

Cuối cùng, thay vì dùng 3 nút điều hướng, Moto Z3 Play sử dụng thanh điều hướng với các cử chỉ giúp bạn về Home, quay lại hoặc bật màn hình đa nhiệm.

Giá bán

Moto Z3 Play bán ra với giá 499 USD (11,3 triệu đồng), tặng kèm Battery Mod bổ sung thêm pin, một phụ kiện khá hữu ích.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác