VnReview
Hà Nội

Essential Phone có thêm phụ kiện bổ sung jack tai nghe 3.5mm

Essential Phone vừa có module phụ kiện mới đầu tiên sau gần 1 năm ra mắt, đó là cục nam châm giúp máy có thêm… jack tai nghe 3.5mm.

Theo The Verge, món phụ kiện đã được phát triển từ tháng 9. Với tên gọi Audio Adapter HD, module tập trung cải thiện khả năng nghe nhạc cho Essential Phone. Ngoài jack 3.5mm giúp vừa sạc vừa nghe nhạc, module còn tích hợp DAC âm thanh ESS Sabre giúp phát âm thanh với chất lượng cao.

Cùng với module âm thanh, dịch vụ nghe nhạc Tidal cũng tặng người dùng Essential Phone 3 tháng nghe nhạc chất lượng Hi-Fi miễn phí.

Hệ thống phụ kiện module dạng nam châm là tính năng đặc biệt khi Essential Phone ra mắt lần đầu năm 2017, nhưng ngoài module với camera 360 độ ra mắt cùng thiết bị, đến hiện tại không có một module nào khác được thương mại hóa.

Essential chưa công bố giá bán chính thức cho Audio Adapter HD, chỉ biết rằng sẽ bán từ mùa xuân năm nay. Ra mắt sản phẩm phần cứng mới của Essential là động thái khá bất ngờ vì trước đó có tin cho rằng Essential đã ngừng phát triển smartphone mới, đồng thời tìm cách bán lại công ty.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác