VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt giày thông minh Mi Sports Sneakers 2: thiết kế tốt hơn, giá không đổi

Không chỉ sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế và độ hoàn thiện chất lượng, Mi Sports Sneakers 2 còn sở hữu mức giá khá hấp dẫn, chỉ 31 USD (khoảng 700 ngàn đồng), tương đương phiên bản cũ.

Theo Gizmochina, phiên bản Mi Sports Sneakers 2 thế hệ thứ hai đem tới những thay đổi về chất lượng thiết kế và độ hoàn thiện cao hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất ở phiên bản Mi Sports Sneakers 2 không phải là những cải tiến và nâng cấp mà chính là mức giá 31 USD (khoảng 700 ngàn đồng) tương đương phiên bản cũ. Như vậy, người dùng chỉ cần bỏ ra mức tiền cũ nhưng vẫn có thể sở hữu một sản phẩm nâng cấp đáng tiền hơn.

Mi Sports Sneakers 2 được sản xuất trên quy trình đúc khuôn Uni-Molding, đảm bảo tạo thành 5 lớp vật liệu thống nhất trên một chiếc giày. Quy trình đúc khuôn mới đảm bảo sự chắc chắn cho đôi giày và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đi.

Phần trên của giày được sản xuất trên quy trình dệt kim cao su liền mạch ba chiều. Toàn bộ phần thân trên của giày chỉ sử dụng một đường may tỉ mỉ duy nhất nhằm giảm thiểu cảm giác có vật lạ khi đeo giày.

Chất lượng giày tốt đến mức Xiaomi quảng cáo giày có thể cho vào cả máy giặt để làm sạch mà không lo bị hỏng. Tuy Xiaomi không nhắc đến việc giày có tích hợp chip theo dõi sức khỏe giống phiên bản cũ không nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ có con chip này.

Mi Sports Sneakers 2 có 5 tùy chọn màu sắc cho người dùng tùy chọn gồm cả màu trắng và màu cam cho nữ, bên cạnh các màu đen, xanh dương và xám đậm. Kích thước giày dao động từ 36-46. Sản phẩm hiện đã được bán ra thị trường Trung Quốc thông qua các cửa hàng bán lẻ của Xiaomi.

Xiaomi lần đầu ra mắt giày thông minh Mijia Smart Sneakers vào hồi tháng 4/2017. Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng không chỉ bởi thiết kế thời trang, tính năng thông minh mà còn bởi mức giá phải chăng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác