VnReview
Hà Nội

Vivo NEX xuất hiện, màn hình tràn viền không tai thỏ, camera thò thụt

Vivo NEX hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới đạt được tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn nhất, đặc biệt máy không còn tai thỏ như phần đông thị trường hiện nay.

Có thể khẳng định, Vivo NEX sẽ là mẫu smartphone đáng mong đợi. Sự khác biệt của Vivo NEX so với phần đông thị trường chính là viền máy siêu mỏng, màn hình tràn cạnh và không có "tai thỏ".

Theo Gizmochina, Vivo NEX có thiết kế màn hình khá lớn, tỷ lệ màn hình so với thân máy vô cùng ấn tượng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Vivo NEX có màn hình 6.59 inch, độ phân giải 2.316 x 1.080 pixel.

Ảnh thực tế về Vivo NEX

Một điểm đặc biệt khác mà người dùng rất quan tâm trên Vivo NEX, đó chính là cụm camera trước. Nhiều người tự hỏi nếu không còn tai thỏ, liệu camera trước sẽ đặt ở vị trí nào. Câu trả lời thú vị làm sao khi Vivo lần đầu tiên áp dụng công nghệ camera dạng "thò thụt" có thể trồi lên và hạ xuống, vào chiếc Vivo NEX.

Camera selfie có dạng "thò thụt" khá đặc biệt

Màn hình của máy gần như không có một chi tiết thừa nào giống với đa số các mẫu máy sở hữu tai thỏ hiện nay

Ở mặt sau máy là cụm camera kép được xếp theo chiều dọc, một đặc trưng không xa lạ với nhiều mẫu smartphone hiện nay. Khắc ở giữa mặt lưng của máy là dòng chữ NEX và cũng chính là tên gọi của máy.

Về cấu hình, Vivo NEX hứa hẹn sẽ trang bị con chip Snapdragon 710 tầm trung. Trong khi đó, Vivo cũng có phiên bản Vivo NEX S với con chip Snapdragon 845 cao cấp, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Cả hai phiên bản sẽ trang bị viên pin 4.000 mAh, camera selfie 8MP và cụm camera kép 12MP + 5MP. Phiên bản NEX S sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình trong khi bản NEX dùng chip Snapdragon 710 sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.

Tuy chưa ra mắt nhưng giá bán dự kiến của bộ đôi sản phẩm đã sớm lộ diện. Theo đó, Vivo NEX sẽ có giá khoảng 592 USD (khoảng 13,4 triệu đồng), trong khi bản cao cấp NEX S sẽ có giá xấp xỉ 700 USD (khoảng 15,9 triệu đồng).

Hình ảnh trên tay sớm Vivo NEX

Cận cảnh hình dáng Vivo NEX và camera thò thụt của máy

Tiến Thanh

Chủ đề khác