VnReview
Hà Nội

Pentax công bố chiếc máy ảnh X-5 siêu zoom 26x

Pentax vừa giới thiệu chiếc máy ảnh X-5 mới với chế độ zoom quang học 26x khá ấn tượng. Ống kính zoom super-telephoto 26x với độ phóng đại cao giúp chụp được những bức ảnh tĩnh có độ phân giải 16 megapixel.

pentax x5

Sử dụng pin AA, máy ảnh X-5 có độ dài tiêu cự tương đương 22.3-580 mm và một cảm biến ảnh back-illuminated CMOS (cấu trúc cảm biến với các mạch và dây dẫn được chuyển xuống dưới bề mặt cảm sáng). Cảm biến này hứa hẹn cho ra những bức ảnh ít nhiễu với thiết lập ISO lên tới 6400.

Đối lập với chế độ zoom quang học lớn, máy ảnh này cũng có chế độ Macro cho phép chụp ảnh rõ và sắc nét từ cự ly rất gần 0,4 inch. Tốc độ chụp của chiếc máy ảnh này lên tới 10 ảnh/giây.

Ông John Carlson, Giám đốc Marketing và Bán hàng của Pentax nói: Chiếc máy ảnh X-5 mới này mang đúng phong cách cổ điển của Pentax. Đây là bạn đồng hành du lịch nhỏ gọn lý tưởng cho những người thích chụp ảnh và muốn có một chiếc máy ảnh kỹ thuật số đi cùng bất cứ nơi nào họ đến, một chiếc máy ảnh có thể chụp được mọi loại hình ảnh từ chân dung tới phong cảnh, tới những ảnh cận cảnh và hơn thế nữa.

Chiếc máy ảnh X-5 này cũng có thể quay phim ở độ phân giải full HD 1080p với 30 khung hình/giây và sẽ ghi ở định dạng H264. Máy ảnh này có một kính ngắm điện tử và một màn hình LCD 3 inch ở đằng sau.

Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào tháng tới với giá là 280 USD (khoảng 5,9 triệu đồng).

Hoàng Vy

Chủ đề khác