VnReview
Hà Nội

Google cập nhật loạt ứng dụng cho mùa World Cup, dọn cỗ cho fan bóng đá

Google vừa cập nhật loạt tính năng mới cho các ứng dụng của mình giúp người dùng theo dõi thông tin trong suốt mùa FIFA World Cup 2018.

Tính năng mới cập nhật thông tin về World Cup 2018 trong Google News

Bắt đầu từ cuối tuần này, 32 đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất sẽ tranh tài để giành lấy chiếc cúp danh giá nhất làng bóng đá.

Và để người hâm mộ cập nhật những thông tin mới và chi tiết nhất, Google đã bổ sung loạt tính năng giúp người dùng nắm bắt mọi thứ tại World Cup 2018.

Đầu tiên là với Google Search. Người dùng chỉ cần tìm kiếm từ khóa World Cup hoặc World Cup 2018 để xem thống kê tỉ số, tin tức mới nhất, bảng xếp hạng vòng bảng cũng như sơ đồ các trận đấu vòng loại trực tiếp.

Sẽ có liên kết đến từng bản tin highlight tại hơn 80 quốc gia, riêng người dùng YouTube TV tại Mỹ có thể xem trực tiếp toàn bộ trận đấu.

Cũng trong Google Search, kết quả từng trận đều được cập nhật trực tiếp bao gồm tỉ số, người ghi bàn, thẻ phạt, thống kê, hình ảnh cùng nhiều thông tin khác.

Một tính năng đặc biệt nữa trong Google Search mùa World Cup là pop-up cập nhật tỉ số trực tiếp khi đang xem tin tức hoặc mở ứng dụng khác. Tùy chọn hiện pop-up hỗ trợ Android thông qua ứng dụng Google hoặc trình duyệt phiên bản di động.

Theo Android Authority, ứng dụng Google News cũng được cập nhật với World Cup Tracker, bao gồm "vòng tròn highlight" tổng hợp tỉ số, tin nổi bật, còn có video highlight trên YouTube tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Brazil, Mexico, Argentina, Peru và Colombia.

Không thể bỏ qua trợ lý ảo Google Assistant. Ngoài tỉ số và lịch thi đấu, Assistant còn "kể" cho bạn những thông tin thú vị trong suốt mùa World Cup.

Cuối cùng, Google Trends có thêm biểu đồ, số liệu thống kê tương tác dựa trên dữ liệu tìm kiếm liên quan đến giải đấu còn Google Maps sẽ tô nổi những địa điểm xem bóng đá tốt nhất tại khu vực của bạn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác