VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger bổ sung nhiều game và bộ lọc ảnh chủ đề World Cup

Mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng không khỏi "sốt" với World Cup khi bổ sung nhiều nội dung dành riêng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo Engadget, Facebook Messenger sắp được cập nhật với loạt bổ sung cho trình chụp ảnh và trò chơi giúp bạn chung vui với người thân, bạn bè trong mùa World Cup.

Cụ thể hơn, phần camera có thêm nhiều bộ lọc, hiệu ứng AR gồm quốc kỳ, mặt nạ, phụ kiện và khung ảnh với họa tiết trang trí đặc trưng cho 32 đội tuyển quốc gia tham dự vòng chung kết cũng như từng trận đấu với các đội khác nhau.

Một vài trò chơi "ẩn" như Keepie Uppie hay theScore trong Instant Games cũng có phiên bản đặc biệt cho mùa World Cup, ngoài ra còn có thêm một tựa game mới mang tên Golden Boot để bạn thử tài sút bóng.

Riêng với ứng dụng Facebook, người dùng có thể thêm khung ảnh cho avatar với các đội bóng yêu thích. Hiệu ứng đặc biệt cũng xuất hiện khi người dùng đăng bài với một cụm từ nhất định.

Theo PhoneArena, những nội dung mới dành cho World Cup trong Facebook và Messenger sẽ có mặt thông qua bản cập nhật phát hành trên App Store và Google Play.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác