VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có giá hơn 40 triệu đồng?

Tin đồn xoay quanh chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung đã xuất hiện trong nhiều năm qua, gần đây nhất là ngày ra mắt của thiết bị: MWC 2019.

Samsung Galaxy S9+

Sau ngày ra mắt, nguồn tin từ các nhà phân tích thị trường cho biết máy có thể lên kệ với giá 1.850 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Theo PhoneArena, nguồn cung cho thiết bị sẽ bắt đầu đến tay Samsung vào tháng 11, với việc lắp ráp tiến hành ngay trong tháng hoặc sang tháng 12 để đảm bảo thời điểm lên kệ là tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, hãng có thể dời ngày ra mắt nếu trải nghiệm sử dụng chưa được tối ưu.

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, công ty Hàn Quốc sẽ trình diễn thiết bị tại CES 2019 trước khi giới thiệu chính thức trong khuôn khổ triển lãm MWC sau đó 1 tháng. Dự kiến có khoảng 300.000 đến 500.000 thiết bị sản xuất trong đợt đầu để đánh giá phản ứng từ thị trường, tương tự mẫu Galaxy Note Edge năm 2014.

Về phần màn hình, nhiều khả năng kích thước màn hình của máy là 7.3 inch khi mở ra và 4.5 inch khi gập đôi lại, phần mặt trước có thể giống Galaxy S10. Giới thạo tin cũng cho rằng Galaxy S10 sẽ ra mắt sớm tại CES 2019 để nhường chỗ cho "người anh em" của mình.

Ảnh minh họa

Nếu thiết bị thành công, Samsung có thể áp dụng thiết kế tương tự cho các dòng phổ thông hơn như Galaxy S hoặc Note.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác