VnReview
Hà Nội

Fujitsu giới thiệu 2 máy tính bảng lai laptop chạy Windows 8

Chiếc máy tính bảng lai laptop Fujitsu Stylistic Q720 vừa mới được giới thiệu tại Hồng Kông cùng với một máy tính bảng lai laptop khác là Lifebook T902.

Fujitsu giới thiệu tablet lai laptop chạy Windows 8 tại Hồng Kông

Theo trang tin;Engadget, Stylistic Q702 là máy tính bảng có màn hình 11.6 inch, bộ vi xử lý Intel Core i5 Ivy Bridge, 2 camera trước/sau, ổ cứng SSD 256GB, 4GB RAM và đầu đọc vân tay. Với dock bàn phím, bạn có thể sử dụng máy tính bảng này như một laptop bình thường nhưng khi bạn không cần tới bàn phím nữa bạn có thể tách bàn phím ra và sử dụng nó như một máy tính bảng. Trọng lượng 816g không phải là quá tệ với một máy tính bảng nhưng nếu kết hợp với dock bàn phím nữa thì máy tính bảng này đã mất đi phần nào tính di động.

Fujitsu giới thiệu tablet lai laptop chạy Windows 8 tại Hồng Kông

Trong khi đó, chiếc LifeBook T902 lại có thiết kế giống những máy tính bảng lai truyền thống với bản lề được thiết kế đặc biệt luôn kết nối màn hình với phần còn lại. Bạn có thể sử dụng máy tính bảng này như một laptop bình thường hoặc xoay màn hình 180 độ và gấp nó lại trên bàn phím để sử dụng như một máy tính bảng.

Fujitsu giới thiệu tablet lai laptop chạy Windows 8 tại Hồng Kông

T902 được trang bị màn hình 13.3 inch và bộ vi xử lý Intel Core i7 Ivy Bridge, ổ cứng HDD 500GB, 8GB RAM, kết nối LTE, pin 72Wh (6700mAh), đầu đọc vân tay và thậm chí có cả ổ đĩa Blu-ray.

Hiện chưa có thông tin chính thức từ Fujitsu về giá và ngày bán ra thị trường bộ đôi máy tính bảng lai laptop này ra thị trường. 

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác