VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh thực tế Sony Xperia XZ3 với camera kép

Sony có truyền thống nâng cấp flagship 2 lần trong năm. Gần đây nhất, Xperia XZ1 ra mắt tháng 8 năm ngoái nhưng XZ2 đã xuất hiện tại MWC 2018 diễn ra 6 tháng sau đó.

Sony Xperia XZ2

Nếu đúng theo lịch trình này, Sony sẽ ra mắt Xperia XZ3 vào cuối năm nay, và những tin đồn đầu tiên về mẫu flagship mới đã bắt đầu xuất hiện.

Theo PhoneArena, ảnh chụp thực tế vừa rò rỉ đã cho thấy toàn bộ mặt trước và mặt lưng của Xperia XZ3.

Mặt trước của thiết bị này gần như giống hệt XZ2, với màn hình tỷ lệ 18:9, viền xung quanh vẫn khá dày. Phần viền trên gồm camera trước, cụm cảm biến và loa thoại kiêm loa ngoài, khi kết hợp thêm 1 loa ở viền dưới sẽ cho ra âm thanh stereo.

Chuyển sang mặt lưng, cuối cùng Sony cũng trang bị camera kép cho dòng flagship chủ lực của mình. Thiết kế cụm camera này khác biệt đôi chút so với XZ2 Premium, với 2 vòng tròn cho 2 cảm biến, cụm đèn flash LED và cảm biến lấy nét laser xếp thẳng hàng theo chiều dọc, cảm biến vân tay nằm ngay dưới camera, chính giữa mặt lưng. Nút nguồn, chỉnh âm lượng và chụp ảnh tiếp tục nằm ở cạnh phải.

Nguồn tin không đăng tải cấu hình chi tiết, nhưng cách đây vài ngày bảng thông số của XZ3 đã bị rò rỉ với Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, camera sau 19MP+12MP và camera trước 13MP.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác