VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Max 3 rò rỉ cấu hình và tấm nền trước ngày ra mắt

Sau khi tung ra 3 smartphone cao cấp thuộc series Mi 8 và chiếc smartphone giá rẻ Redmi 6, hãng sản xuất smartphone Trung Quốc Xiaomi đang tiếp tục phát triển một chiếc phablet tầm trung được cho là Mi Max 3. Thiết bị này đã nhận được chứng chỉ 3C, cho thấy ngày ra mắt của nó không còn xa nữa.

Theo TechRadar, CEO Xiaomi là Lei Jun trước đây đã từng tiết lộ rằng Mi Max 3 sẽ được công bố vào tháng 7, và thông tin rò rỉ thời gian qua cũng cho thấy điều đó. Hôm nay, cấu hình và hình ảnh về tấm nền của thiết bị này đã được một người dùng đăng tải trên mạng xã hội Weibo, mang đến cho các fan Xiaomi nhiều thông tin quan trọng liên quan Mi Max 3.

Xiaomi Mi Max 3 sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Hình ảnh tấm nền của máy cho thấy màn hình Mi Max 3 sẽ có tỉ lệ 18:9 với một "cái cằm" ở cạnh dưới. Màn hình này sẽ có kích thước 6.99-inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD. Như vậy Mi Max 3 sẽ lớn hơn một chút so với thế hệ trước, vốn có kích thước màn hình chỉ 6.44-inch.

Tấm nền bị rò rỉ của Mi Max 3 (hình ảnh có chất lượng khá thấp, được đăng tải trên mạng xã hội Weibo)

Thông số cấu hình chi tiết của Mi Max 3 như sau: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 710 SoC, GPU Adreno 616 GPU, RAM 4GB/6GB. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể thấy với cấu hình này, Mi Max 3 sẽ là một thiết bị thực sự mạnh mẽ, khi mà con chip Snapdragon 710 mới ra mắt của Qualcomm được đánh giá là có sức mạnh ngang ngửa Snapdragon 845 thường được trang bị cho các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay, trong khi lại tiết kiệm điện năng không kém các SoC thuộc dòng Snapdragon 600.

Về camera, Mi Max 3 được cho là sẽ có cụm camera kép ở mặt sau, gồm cảm biến chính độ phân giải 20MP và cảm biến phụ độ phân giải 5MP. Ở mặt trước máy là camera selfie độ phân giải 20MP.

Một nâng cấp đáng chú ý và rất quan trọng mà Mi Max 3 nhận được là pin. Xiaomi sẽ trang bị cho chiếc phablet của họ viên pin khá lớn, lên đến 5.500mAh. Máy cũng sẽ có các cổng kết nối chuẩn, cùng một cảm biến vân tay ở mặt sau.

Minh.T.T

Chủ đề khác