VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt quả bóng gắn chip thông minh, giá 1 triệu đồng nhân mùa World Cup 2018

Quả bóng Insait Joy Smart Football vừa được Xiaomi công bố trên nền tảng gây quỹ cộng đồng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được chú ý trong mùa World Cup 2018 năm nay.

Không khí World Cup 2018 đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới. Các dịch vụ ăn theo mùa World Cup cũng vì thế thêm phần nở rộ. Không nằm ngoài xu hướng đó, Xiaomi đã cho ra mắt quả bóng thông minh Insait Joy.

Theo Gizmochina, bóng thông minh Insait Joy tích hợp một con chip bên trong, hỗ trợ đo dữ liệu của trái bóng như quỹ đạo, vận tốc trái bóng trong lúc tập luyện và thi đấu. Sản phẩm có hai phiên bản dành cho các đối tượng khác nhau. Phiên bản lớn nhất có chu vi 680-700mm và nặng từ 420-450 gram dành cho đối tượng người lớn.

Trong khi phiên bản nhỏ hơn, nặng khoảng 350-390 gram và chu vi 635-660mm phù hợp với đối tượng là trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

Insait Joy sở hữu thiết kế hiện đại, được chế tạo bằng công nghệ nhiệt liên kết thay vì quy trình may truyền thống hiện nay. Bóng có độ kín tốt, chống biến dạng do hao mòn hoặc ngâm nước.

Vỏ ngoài trái bóng được làm từ da PU chống mài mòn và lớp lót butyl, đáp ứng tiêu chuẩn của FIFA. Bóng thông minh Insait Joy tích hợp mô-đun tính toán quỹ đạo, chip siêu vi và cảm biến hiệu suất cao. Thuật toán tích hợp có khả năng hoạt động trong thời gian thực và phân tích chính xác quỹ đạo và chuyển động của trái bóng. Dữ liệu sau đó có thể chuyển về ứng dụng trên smartphone.

Ứng dụng còn hỗ trợ quay video ngắn, mô phỏng dữ liệu chuyển động, lưu trữ đám mây và chia sẻ với các nền tảng mạng xã hội.

Có tối đa 3 cấp độ và 14 chương trình tập thể thao tiên tiến với quả bóng. Cuối mỗi trận, ứng dụng có thể chấm điểm thành tích và xếp hạng cho người dùng. Quả bóng Insait Joy hỗ trợ sạc không dây. Chỉ với 30 phút sạc, bạn có thể đá trong vòng 3 giờ. Thời gian sạc đầy pin rơi vào khoảng 7 giờ. Ở chế độ chờ, pin bên trong quả bóng có thể hoạt động tới 40 ngày.

Quả bóng thông minh Insait Joy dự kiến sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 10/7 tới, khoảng vài ngày trước khi World Cup 2018 kết thúc. Sản phẩm có giá khoảng 46 USD (1 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác