VnReview
Hà Nội

Xuất hiện nguyên mẫu smartphone màn hình gập đã bị hủy bỏ của Samsung

Samsung có thể đã phát triển thiết bị này và hủy bỏ trong khoảng thời gian năm 2015 hoặc 2016.

Ai cũng biết Samsung đã "ấp ủ" dự án smartphone màn hình gập trong nhiều năm qua, mới đây thì một trong những nguyên mẫu (prototype) bị hủy bỏ nằm trong dự án đã được tiết lộ trong bộ ảnh mới rò rỉ.

Khác với tưởng tượng của chúng ta, thiết bị khá giống mô tả của Samsung trong bằng sáng chế được nộp vào tháng 12 năm ngoái, cực kỳ giống mẫu Axon M từ ZTE (Trung Quốc) với 1 màn hình chính và 1 màn hình phụ gập về phía sau khi không sử dụng, còn khi mở ra sẽ ghép vào màn hình chính giúp mở rộng không gian hiển thị.

Nguyên mẫu của Samsung khá dày, có jack tai nghe 3.5mm.

Theo PhoneArena, ngoài thiết kế thì không nhiều thông tin về nguyên mẫu xuất hiện trừ tên gọi Project V, tên mã SM-G929F. Với ngôn ngữ thiết kế cùng giao diện khá cũ, có thể Samsung đã phát triển thiết bị này từ năm 2015 hoặc 2016.

Hiện tại đã là 2018, và những thông tin rò rỉ về smartphone Samsung màn hình gập cũng thay đổi. Giới thạo tin dự đoán thiết bị ra mắt tại MWC 2019 với màn hình gập đúng nghĩa, kích thước 7.3 inch khi mở ra và 4.5 inch khi gập lại. Samsung có thể sản xuất giới hạn từ 300.000 đến 500.000 máy trong đợt đầu với giá bán lên đến 1.850 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác