VnReview
Hà Nội

Partron ra mắt tai nghe Bluetooth PBH-400: driver thế hệ mới, hỗ trợ Apt-X, giá 1.69 triệu đồng

Hãng tai nghe Hàn Quốc Partron vừa ra mắt mẫu tai nghe thứ 4 trong dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth của hãng mang tên PBH-400 sử dụng công nghệ âm thanh SF Driver thế hệ mới và hỗ trợ Apt-X.

Tai nghe Partron PBH-400 là tai nghe Bluetooth đầu tiên sử dụng trình điều khiển âm thanh SF Driver, một công nghệ âm thanh mới nổi trong thời gian gần đây.

Giáo sư Shin-Ryeol Lee, người phát triển công nghệ SF Driver trên tai nghe nhạc

Theo giới thiệu của Partron, SF (Superior Fidelity) Driver là công nghệ được phát triển bởi giáo sư Shin-Ryeol Lee và được công bố cuối năm 2017. Đây là một trình điều khiển âm thanh thế hệ mới, giúp xóa bỏ hiện tượng cộng hưởng, méo tiếng tại trình phát âm thanh do đó mang lại cho người nghe âm thanh gần với âm thanh gốc.

Sử dụng màng âm với 3 lớp độ dày 46 micromet để tăng cường độ chắc chắn của màng loa

PBH-400 chỉ sử dụng một Driver Dynamic có đường kính 8mm nhưng điều khác biệt lớn nhất ở driver này là ở các màng rung (diaphragm). Tai nghe thông thường chỉ sử dụng 1 lớp màng sẽ sảy ra hiện tượng cộng hưởng và méo tiếng. Trong khi đó, tai nghe PBH-400 sử dụng màng diaphragm 3 lớp với độ dày 46 μm để tăng cường độ chắc chắn của màng loa, giúp cải thiện độ rộng của dải âm trường.

Ngoài ra khi bấm giữ nút nguồn và nút (-), người dùng có thể chuyển qua lại giữa các chế độ âm thanh (Equalizer) bao gồm: tăng âm trầm (bass), tâm trung và âm cao (treble).

PBH-400 có mức giá tại Việt Nam là 1,69 triệu đồng, có 2 màu đen, trắng với trọng lượng khoảng hơn 20 gram. Tai nghe này được tích hợp viên pin dung lượng 130 mAh mà theo thông số của nhà sản xuất thì có thể nghe nhạc liên tục lên đến 8 tiếng, thời gian chờ 15 ngày và sạc đầy trong 2 tiếng. PBH-400 được hỗ trợ công nghệ Apt-X, Bluetooth 4.1, kết nối 2 thiết bị và dây có khả năng chống dối.

Đào Trường

Chủ đề khác