VnReview
Hà Nội

Rò rỉ cấu hình của Sony Xperia XZ3 chạy Android P trên GFXBench

Sau một loạt hình ảnh rò rỉ, lần này chiếc Xperia XZ3 của Sony đã xuất hiện trên trang GFXBench với gần như đầy đủ thông tin về cấu hình.

Theo PhoneArena, mẫu Xperia này có số hiệu phiên bản là H8416 với cấu hình đáng chú ý như màn hình 5.9-inch với tỷ lệ 18:9 tương tự như trên chiếc Sony Xperia XZ2 vừa ra mắt không lâu trước đây. Tuy nhiên, có vẻ như XZ3 đã được Sony cải thiện hơn về mặt hiển thị với thông số độ phân giải thực đạt 2880 x 1440 pixel, giống với Samsung Galaxy S9 hay HTC U12+.

Sony được cho sẽ duy trì việc trang bị cho Xperia XZ3 cụm camera kép ở mặt lưng tương tự như trên model Xperia XZ2 Premium mới được ra mắt. Tuy nhiên, từ ảnh rò rỉ này, chúng ta mới chỉ biết độ phân giải của cảm biến chính là 19MP có khả năng quay phim 4K mà vẫn chưa biết nhiều thông tin về camera phụ. Camera trước của thiết bị có cảm biến 13MP.

Còn về phần cứng, Sony Xperia XZ3 sẽ được trang bị vi xử lý mạnh nhất ở thời điểm hiện tại là Qualcomm Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ vi xử lý đồ họa Adreno 630 và 6GB RAM. Ông lớn Sony sẽ "ưu ái" cho XZ3 dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB và rất có thể vẫn duy trì khả năng mở rộng thêm dung lượng bằng khe thẻ microSD. Một chi tiết khác cũng rất quan trọng là mẫu Xperia XZ3 xuất hiện trên GFXBench là thiết bị sẽ chạy phiên bản hệ điều hành Android P ngay khi xuất xưởng.

Hiện tại, Sony chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về việc hãng sẽ ra mắt thêm một mẫu smartphone cao cấp nữa trong năm 2018, nhưng theo "truyền thống" của hãng thì sẽ không quá ngạc nhiên khi XZ3 có thể được ra mắt ngay trong nửa cuối năm nay tại sự kiện IFA 2018.

Trung Anh

Chủ đề khác