VnReview
Hà Nội

VNPT giới thiệu nhiều gói cước MyTV phục vụ người xem World Cup

Ngay sau khi VTV đạt được thỏa thuận nắm giữ bản quyền truyền thông World Cup 2018 tại Việt Nam, VNPT cũng đã chính thức ký hợp đồng phát sóng toàn bộ các trận trong khuôn khổ giải đấu này.

64 trận đấu chính thức của; mùa World Cup năm nay sẽ được phát sóng đầy đủ đồng thời trên các nền tảng dịch vụ là: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV.

MyTV hiện cung cấp toàn bộ các kênh thể thao tại Việt Nam cũng như thế giới như Fox Sports (ESPN), Fox Sports 2 (Star Sports), bộ kênh K+ cùng toàn bộ các kênh VTV, kênh tin tức, giải trí trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của các tín đồ bóng đá. Người hâm mộ cũng sẽ được xem hàng loạt chương trình đồng hành của các nhà đài dịp này.

Gói cước dành cho các fan bóng đá,MyTVSport,bao gồm trọn kênh K+ (K+1, K+PM, K+PC, K+NS) cùng gói SilverHD với 162 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Giá gói cước hiện là 150.000đ/tháng, rẻ hơn đến 30% so với giá mua lẻ các gói kênh trên thị trường. Trong khi đó, người dùng đăng ký gói cước F16 Sport được tích hợp sẵn đường truyền Internet Cáp quang FiberVNN 16Mbps, giá cước là 250.000đ/tháng cho tất cả dịch vụ kể trên.

Lắp đặt MyTV trong mùa World Cup năm nay, tùy theo tỉnh thành, khách hàng còn được ưu đãi miễn giảm chi phí thiết bị suốt thời gian sử dụng.

G.L

Chủ đề khác